Recent comments

Breaking News

Nổi bật cho cô dâu trong ngày cưới với áo dài đính đá pha lê

Áo dài đính đá pha lê là bộ trang phục khá cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện độ tinh xảo của người may lần nét đẹp sang trọng của cô dâu khi chọn cho mình trang phục này. Để sắc màu của những hạt đá thêm nổi bật, cô dâu thường chọn cho mình vải áo dài trắng làm nền, đính đá một màu tạo điểm nhấn nổi bật.

Áo dài cưới đính đá kết hợp khăn đóng, may tay loe rộng, đính đá trắng từ cổ đi xuống như mưa tuyết giúp cô dâu thêm nổi bật trong bộ trang phục truyền thống.


Cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính có thể chọn áo dài cưới đính đá chất liệu ren mềm, đá đính vào hoa ren tạo cảm giác trẻ trung, mềm mại, nữ tính.

Đính đá theo nhành hoa lan rũ mềm với màu sắc trang nhã cũng là bộ áo dài cưới được nhiều cô dâu lựa chọn.

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho sự sang trọng, quý phái cho bộ áo dài cưới, cô dâu có thể chọn những mẫu áo đính đá hình chim công, rồng, phượng trên nền áo dài trắng. Với trang phục ấn tượng này, cô dâu sẽ là người nổi bật nhất trong lễ cưới.

Áo dài cưới đính đá ren màu sắc nhẹ nhàng như tím, xanh lơ, vàng nhạt đính kèm đá cùng màu tạo thêm phong cách trẻ trung, mới lạ.

Áo dài cưới sẽ trở nên duyên dáng hơn nếu đi chung với phụ kiện phù hợp như hoa tai đá, khăn đóng bản rộng.

Cô dâu ưa thích sắc đỏ truyền thống cũng có thể chọn cho mình chất liệu vải ren đỏ kết hợp đính đá hình chim công, hoặc cách tân bằng chiếc cổ trái tim, cổ chữ V gợi cảm.

Tùy vào sở thích và lựa chọn của riêng mình, cô dâu có thể đặt một bộ áo dài đính đá pha lê “không đụng hàng” để diện trong ngày cưới. Chúc bạn gái chuẩn bị cho mình những trang phục độc đáo, lạ mắt mà không kém phần hấp dẫn trong mùa cưới năm nay.

Không có nhận xét nào