Recent comments

Breaking News

Áo dài cách tân- áo dài thiết kế cao cấp đẹp lung linh

Áo dài cách tân- áo dài thiết kế cao cấp đẹp lung linh

Với xu hướng hội nhập, tà áo dài truyền thống ngày một biến đổi với những cách điệu hiện đại, tươi mới và từ đó áo dài cách tân ra đời. Theo xu hướng thời trang và thị hiếu luôn thay đổi của phụ nữ hiện đại, mẫu áo dài ngày một biến hóa với nhiều kiểu dáng đẹp để diện trong nhiều hoàn cảnh hơn. Chính vì vậy mà áo dài cách tân ngày càng được phái đẹp ưa chuộng, nhất là những dịp Tết đến xuân về.

Sắc Xuân như ngập tràn trong hai thiết kế áo dài đến từ thương hiệu Minh Minh áo dài. Thiết kế trơn màu nhẹ nhàng điểm xuyết bông hoa nhỏ xinh trên ngực càng thêm tươi tắn và rạng rỡ hơn với hai gam màu đỏ tươi và hồng phấn. Dáng áo tay lửng kết hợp cùng quần culottes khéo tôn vóc dáng cùng nét yêu kiều, thanh thoát của các nàng.

Xinh xắn, nhẹ nhàng với họa tiết chấm bi nhỏ xinh điểm xuyết chi tiết thêu hoa sắc nét trước ngực, thết kế được cách tân với phần cổ tròn cùng dáng áo ngắn dễ mặc dễ đẹp. Tuy là màu đen nhưng lại được tô điểm bởi chi tiết thêu hoa tinh xảo nên các nàng vẫn vô cùng tươi tắn và dịu dàng trong tà áo dài hiện đại này của Minh Minh.

Bộ áo dài ngay lập tức thu hút sự chú ý với sắc đỏ cùng họa tiết hoa nổi bật. Bộ áo tuy không có những cách điệu quá cầu kỳ nhưng được diện cùng quần âu dáng lửng nên cũng "cho ra" được những nét hiện đại tân thời trên nền tảng thiết kế truyền thống quen thuộc.

Nàng điệu đà chắc chắn sẽ yêu ngay thiết kế áo dài này của Minh Minh. Thết kế tuy không quá điệu nhưng lại rất nữ tính với chi tiết thêu hoa lệch một bên vai. Bộ áo dài giữ nguyên phom dáng ôm sát truyền thống, diện cùng quần culottes ống rộng càng tôn được vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng cùng vòng eo thon gọn của các nàng.

Dáng áo dài này có hai thiết kế một là áo dài trắng thanh thoát, nhẹ nhàng, một là áo dài đỏ nổi bật với hoa văn thêu cũng to và sắc nét hơn.

BST áo dài thiết kế cao cấp ngắn lớp ngoài là áo xẻ tà, lớp trong là váy nhẹ nhàng, duyên dáng cho các nàng diện đẹp đón Xuân.

Không có nhận xét nào