Recent comments

Breaking News

Những mẫu áo dài thêu máy cao cấp được ưa chuộng nhất

Những mẫu áo dài thêu máy cao cấp được ưa chuộng nhất

Áo dài thêu cao cấp hiện đang là trang phục áo dài được giới trẻ săn lùng ráo riết. Những mẫu áo được thêu tay tỉ mỉ với những điểm nhấn nổi bật, không quá cầu kì nhưng đủ để làm lên nét quyến rũ và đẹp nhất của người phụ nữ.

Những tà áo dài được thêu với muôn hình vạn chạng các hình thù khác nhau nhưng xu thế những năm gần đây thì hoa, lá, cỏ, cây luôn được các NTK chọn lựa. Những đường kim, mũi chỉ chau chuốt, cầu kì khiến bao ánh mắt chạm phải đều ao ước và mong muốn có được chiếc áo dài thêu may đẹp đẽ đó.

Mẫu áo dài thêu không chỉ phù hợp với giới trẻ mà những quý bà ở độ tuổi trung niên cũng thường xuyên trọn những mẫu áo dài thêu để trưng diện mỗi khi xuống phố hoặc tham gia các sự kiện.

Những bông hoa nhỏ, những cành lá xanh là xu hướng của nhiều mẫu áo dài thêu cao cấp


Những chiếc áo dài được thiết kế với vải ren đem đến vẻ gợi cảm, quyến rũ thì những tà áo dài thêu lại mang hơi thở của truyền thống đem lại sự trang trọng, lịch sự nhưng vô cùng thu hút, bắt mắt.



Năm 2017 là năm bùng nổ trong ngành thời trang và thời trang áo dài cũng không nằm bên ngoài sự kiện đó. Những mẫu áo dài thêu truyền thống ngày xưa thường là những đóa sen – quốc hoa của dân tộc điểm tô thêm những cành lá xanh thì xu thế hiện đại ngày nay lại là những đóa hoa nhỏ được thêu tại nhiều vị trí trên tà áo để tạo sự nổi bật.

Ngoài ra, những chiếc áo dài cưới cao cấp hiện nay cũng được rất nhiều các NTK chọn lựa hình ảnh chim công, chim phượng để thêu may cầu kì. Những mẫu áo này vô cùng thích hợp cho những tân nương trong ngày ăn hỏi hay ngày ra mắt về nhà chồng. Không chỉ đơn điệu với hình ảnh chim công lượn múa, điểm nhấn nổi bật còn được trang trí bằng những viên đá pha lê sáng lấp lánh. Những qúy cô thích vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy thì chiếc áo dài thêu chim công là sự chọn lựa không nên bỏ lỡ.

Sự pha trộn màu sắc giữa hoa văn thêu với tông màu áo cũng được quan tâm và chú ý đặc biệt vì cần phải có sự tương đồng thì mới làm nên sự nổi bật cho tà áo cũng như người mặc. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu thiết kế hiện đại ngày nay là những bông hoa hay cỏ cây được thêu may cùng màu hoặc đậm hơn một chút với màu áo dài chủ đạo.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn phần nào chọn lựa được những mẫu áo dài thêu máy cao cấp, những hoa văn nổi bật và theo ý thích riêng của mình!

Không có nhận xét nào