Recent comments

Breaking News

Áo dài đính đá pha lê và ren tuyệt đẹp cho ngày ăn hỏi

Áo dài đính đá pha lê và ren tuyệt đẹp cho ngày ăn hỏi

Được xem là trang phục hoàn hảo góp phần tôn vinh vẻ đẹp, vóc dáng, nét dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam. Để hội tụ được các yếu tố này, chất liệu vải may áo dài đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy, khi chọn mua vải phái đẹp cần quan tâm đến sự hòa hợp giữa màu sắc

Áo dài đính kết hoa đá và pha lê với thiết kế ôm dáng khéo léo khoe những đường cong cùng nét đẹp quyến rũ của người mặc. Màu đỏ nổi bật được đính kết thêm những viên pha lê dáng hoa là điểm nhấn quan trọng làm nổi bật lên vẻ sang trọng, yêu kiều, loại vải, họa tiết với vóc dáng và màu da của mình.


Là sự kết hợp hoàn hảo của những tà áo dài xưa, NTK Hải Yến đem lại sự độc đáo cho tà áo dài và cũng là điểm nhấn đem đến nhiều nét đẹp cho người mặc là hoa văn nghệ thuật được đính kết tinh tế bởi những viên pha lê dáng hoa.

Mẫu áo dài dự tiệc gam màu đỏ thiết kế nhẹ nhàng đầy nữ tính là sự chọn lựa phù hợp cho những quý cô yêu thích nét đẹp giản dị, trang nhã.

Được may với vải lụa cao cấp, thiết kế đặc trưng của những mẫu áo dài xưa ôm khít vừa vặn cơ thể để khéo léo khoe những nét đẹp gợi cảm của các đường cong.

Những mẫu áo dài đính đá pha lê cho cô dâu hay đi dự tiệc tại Minh Minh luôn đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhiều tính chất của buổi tiệc khác nhau. Đến showroom Minh Minh để có được sự chọn lựa thông minh và hợp phong cách nhất.

Không có nhận xét nào