Recent comments

Breaking News

Những mẫu áo dài thêu tay cao cấp và tỉ mỉ

Những mẫu áo dài thêu tay cao cấp và tỉ mỉ

Bao giờ cũng vậy, áo dài thêu tay mang lại cho cô nàng một nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng và sang trọng, bởi áo dài thêu tay là sự kết tinh của nghệ thuật, thủ công và sự tỉ mỉ trên từng đường kim, không quá lấp lánh bởi cườm đá nhưng áo dài thêu luôn mang lại một sự quyến rũ khác biệt...

Những tà áo dài được thêu với muôn hình vạn chạng các hình thù khác nhau nhưng xu thế những năm gần đây thì hoa, lá, cỏ, cây luôn được các NTK chọn lựa. Những đường kim, mũi chỉ chau chuốt, cầu kì khiến bao ánh mắt chạm phải đều ao ước và mong muốn có được chiếc áo dài thêu tay đẹp đẽ đó.



Mẫu áo dài thêu không chỉ phù hợp với giới trẻ mà những quý bà ở độ tuổi trung niên cũng thường xuyên trọn những mẫu áo dài thêu để trưng diện mỗi khi xuống phố hoặc tham gia các sự kiện.

Những bông hoa nhỏ, những cành lá xanh là xu hướng của nhiều mẫu áo dài thêu cao cấp
Sự pha trộn màu sắc giữa hoa văn thêu với tông màu áo cũng được quan tâm và chú ý đặc biệt vì cần phải có sự tương đồng thì mới làm nên sự nổi bật cho tà áo cũng như người mặc. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu thiết kế hiện đại ngày nay là những bông hoa hay cỏ cây được thêu may cùng màu hoặc đậm hơn một chút với màu áo dài chủ đạo.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn phần nào chọn lựa được những mẫu áo dài thêu tay cao cấp được thêu những hoa văn nổi bật và theo ý thích riêng của mình!

Không có nhận xét nào