Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner du lịch Tam Đảo

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner du lịch Tam Đảo

Tam Đảo là một điểm đến cuối tuần cho của dân miền Bắc. Với độ cao hơn 1000m đã tạo cho Tam Đảo có một không khí trong lành mát mẻ quanh năm, tựa như Đà Lạt hay Sapa.
Chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe Toyota Fortuner du lịch Tam Đảo trong 1 ngày.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Dòng xe Toyota Fotuner được biết đến với thiết kế mạnh mẽ nhưng tiện dụng với nóc xe rộng rãi, thiết kế có những vè lồi hai bên, nội thất sang trọng. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 02 dàn lạnh độc lập cho cảm giác thoải mái, nhiệt độ được điều chỉnh chính xác đến từng hàng ghế.

Sự đa dạng của các dòng xe ô tô như hiện nay giúp cho khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, và sự chênh lệch về bảng giá giữa các dòng xe cũng không đáng kể. Thế nhưng xe Toyota fortuner 2015 mới là sản phẩm chất lượng cao mang tính toàn cầu của Toyota, …
Toyota Fortuner mang đến cho khách hàng không chỉ với thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy mà còn với ngoại thất đầy cá tính.

Ở phần nội thất, bảng điều khiển trung tâm có thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, qua đó tạo cảm giác ca-bin rộng hơn. Vô-lăng bọc da và ốp gỗ tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình đa thông tin. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa, đầu đọc phía trước là loại CD 1 đĩa cho phiên bản V (4×2) và DVD cho phiên bản V (4×4) có thể kết nối với các thiết bị giải trí cầm tay thông qua cổng USB/AUX và bluetooth.

Fortuner TRD Sportivo 2014 có 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Trong đó, động cơ xăng có dung tích 2.7 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Động cơ này cho công suất cực đại 158 mã lực tại tua máy 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại tua máy 3.800 vòng/phút. Các phiên bản này đều trang bị hộp số tự động 4 cấp.

Không chỉ chất lượng tốt, dòng xe Toyota Forutner 7 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Lịch trình: Hà Nội – Tam Đảo (Vĩnh Phúc)– Hà Nội
Giá tiền: Liên Hệ
Phụ trội giờ: 60.000 VND/1h
Phụ trội Km: 6.500 VND/1km.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner giá cực rẻ chỉ từ VND, với các loại xe Toyota Fortuner đời 2013 đến 2016. Liên hệ'; 04.37.567.345  để có giá thuê xe Toyota Fortuner rẻ nhất!

Không có nhận xét nào