Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit du lịch Bái Tử Long

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit du lịch Bái Tử Long

“Quê em cầu đã nối liền
Ngỡ ngàng về với một miền đảo xa
Vân Đôn- Biển- Đảo bao la
Ấp iu sóng, cát mịn mà bao quanh.”
Bái Tử Long là một vịnh của Việt Nam, nằm trong vịnh Bắc Bộ, ở vùng Đông Bắc của Việt Nam. Vịnh Bái Tử Long bao gồm một vùng biển của thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn. Phía Tây Nam giáp Vịnh Hạ Long, phía Đông giáp biển, phía Tây giáp đất liền với thành phố Cẩm Phả và phía đông bắc giáp huyện đảo Cô Tô …

Trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit du lịch Bái Tử Long Vân Đồn phục vụ quý khách với quãng đường khoảng 550 Km trong 3 ngày.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Lăn bánh trên khắp nẻo đường Việt Nam từ năm 1997, dòng xe Ford Transit 16 chỗ đi đầu trong dòng xe cùng chủng loại bởi những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, sự mạnh mẽ với kết cấu khung vỏ rắn chắc, độ an toàn cao, không gian rộng rãi, những tiện nghi hiện đại và những ưu điểm về tính năng siêu bền cùng chi phí vận hành thấp,Ford Transit mới 16 chỗ dầu xứng đáng là giải pháp hàng đầu về vận chuyển hành khách.

Ford Transit mới vẫn giữ nguyên thiết kế giống của thế hệ trước, nhưng phần đầu và đuôi xe có thay đổi giúp xe có ngoại hình đẹp hơn. Ford Transit còn được chia ra hai phiên bản Tiêu Chuẩn và Luxury. Ngoại hình xe Luxury đặc biệt có sự xuất hiện của bộ mâm đúc đi cùng kích thước lốp 175/15 R16.

Hốc hút gió trước được thiết kế mới ,mạ ome , tạo sự sang trọng cho xe,tinh tế và lịch lãm. Cản chắn phía trước thiết kế mới hoàn toàn mạnh mẽ và ấn tượng hơn

Nội thất khoang lái Ford Transit 16 chỗ tinh tế và tiện nghi

Không chỉ có thiết kế năng động, nội thất của Ford Transit 16 chỗ bản mới nhất  được thiết kế sang trọng hơn và trang bị thêm những tính năng tiện nghi vốn chỉ có ở những dòng xe du lịch, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa . Với những đặc điểm nổi ;bật về bảng táp lô thiết kế mới như: ổ điện 12V tiện lợi khi sạc pin điện thoại và máy tính xách tay, ngăn lưu hồ sơ córãnh trượt tiện nghi hơn, nút điều khiển đèn pha giúp người lái dễ dàng điều chỉnh độ sáng và góc nhìn phù hợ với mọi điều kiện về thời tiết và địa hình.

Dòng xe đi vào hoạt động hiệu quả tại Việt Nam khoảng 10 năm, xe mini buýt  Ford Transit 16 chỗ đi đầu trong dòng xe cùng chủng loại bởi những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, sự mạnh mẽ với kết cấu khung vỏ rắn chắc, độ an toàn cao,không gian rộng rãi, những tiện nghi hiện đại và những ưu điểm về tính năng siêu bền cùng chi phí vận hành thấp, chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, không gian bên trong xe rộng rãi,…. và đặc biệt là giá thành cho thuê xe rẻ;Ford Transit mới 16 chỗ xứng đáng là giải pháp hàng đầu về vận chuyển hành khách đi du lịch,công tác,đón tiễn,…

Không chỉ chất lượng tốt, dòng xe Ford Transit 16 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Lịch trình: Hà Nội – Bái Tử Long (hoặc Vân Đồn) – Hà Nội
Giá tiền: 4.200.000 VND/Lượt
Phụ trội giờ: 70.000 VND/1h
Phụ trội Km: 7.000 VND/1km.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá cực rẻ chỉ từ 4.200.000 VND, với các loại xe Ford Transit đời 2013 đến 2016. Liên hệ  hotline : 04.37.567.345   để có giá thuê xe Ford Transit rẻ nhất!

Không có nhận xét nào