Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry du lịch Lào Cai

Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry du lịch Lào Cai
Mỗi khoảng thời gian khác nhau trong năm, Lào Cai lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng nên du khách có thể du lịch Lào Cai vào bất cứ thời điểm nào trong năm.Du lịch Lào Cai vào mùa xuân, du khách sẽ thấy những rừng hoa đào, hoa mận… đua nhau khoe sắc ở Sapa.

Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry du lịch Lào Cai… với giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thậbn, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Ngoại thất của Toyota Camry có những điểm thay đổi đáng kể so với thế hệ trước. Điểm dễ nhận thấy nhất là các đường nét thiết kế không còn tròn trịa nữa, thay vào đó là những đường gờ, đường gân nổi chạy dọc theo thân xe. Đầu và đuôi xe có nhiều nếp gấp, các cánh hướng gió được bổ sung ở cản trước, cản sau và dọc thân xe.

Cụm đèn pha vuốt dài sắc sảo, lưới tản nhiệt dạng 3D lịch lãm, cản trước đầy góc cạnh và tinh tế hết hợp cùng bộ đèn gầm viền crôm sáng bóng… tất cả tạo nên một diện mạo ấn tượng cho phần mũi xe. Tuy nhiên, điểm lạc điệu và bị nhiều khách hàng phản hồi nhất lại là phần đuôi xe.

Toyota trang bị cho Camry các thiết bị ngoại thất tiêu chuẩn như: đèn pha tự động dạng HID projector với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn sương mù viền crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện, cùng màu thân xe & tích hợp đèn báo rẽ, riêng phiên bản cao cấp nhất 2.5Q có thêm chức năng tự động điều chỉnh khi lùi xe và nhớ 2 vị trí.

Nhìn một cách tổng thể, khoang lái của Camry vẫn đem lại cho người dùng cảm giác thân thiện và gần gũi như các thế hệ trước. Ưu thế nổi trội hơn cả của Camry chính là sự yên tĩnh và thoải mái trong cabin, tất cả đều đem lại sự gắn kết giữa người và xe – điều mà rất ít hãng xe nào làm tốt như Toyota.

Cả 3 phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q đều có nội thất bọc da và ốp gỗ khá hài hòa, tuy nhiên bộ ghế da màu đen và ốp gỗ vô lăng chỉ được trang bị trên bản 2.5Q cao cấp nhất. Camry sở hữu 2 hàng ghế đem lại cảm giác ngồi khá êm và rộng rãi, tuy không quá “thênh thang” tới mức trống trải nhưng sự thoải mái và tiện dụng của 2 hàng ghế đã được cải thiện rất nhiều.

Hệ thống nghe nhìn trên Camry không có nhiều khác biệt, các trang bị ở mức “vừa đủ xài”. Toyota chỉ trang bị đầu CD 1 đĩa với cổng AUX/USB và 6 loa cho phiên bản 2.0E, riêng phiên bản cao cấp nhất 2.5Q thì được trang bị đầu DVD với màn hình cảm ứng 6inch, tích hợp bluetooth, cổng AUX/USB và 6 loa

Không chỉ chất lượng tốt, dòng xe Toyota Camry 4 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ  Toyota Camry vui lòng liên hệ hotline:  
04.37.567.345 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào