Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County du lịch Hải Thịnh

Chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County du lịch Hải Thịnh , nhằm mang lại cho quý khách sự thuận tiện thoải mái trong di chuyển du lịch,..

Đến với dịch vụ của chúng tôi các bạn sẽ hết sức yên tâm du lịch thưởng ngoạn di chuyển trong 2 ngày với quãng đường khoảng 350 Km.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Xe khách Hyundai County 24 chỗ là một sản phẩm xe khách được người sử dụng tin dùng về chất lượng cũng như giá thành suốt thời gian qua. Đây là dòng xe khách năng động, tinh tế, ưu điểm nổi trội của Hyundai County chính là tính kinh tế và tiện ích bền bỉ;,khung xương-gầm-máy đều được nhập khẩu nguyên khối từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc và được nhà máy Hyundai Hàn Quốc chuyển giao công nghệ kĩ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, nên chiếc xe có độ bền cao, ổn định.

Với linh kiện được phá đai lắp ráp, hàn ghép khiến chiếc xe luôn có màu sắc tươi mới không dùng ma tít do vậy chiếc xe lúc nào cũng như mới do vậy đã nhanh chóng chiếm được thị hiếu của nhà đầu tư bởi chất lượng tốt nhất có độ ổn định cao nhất, giữ giá nhất sau 3-4 năm sử dụng việc mua bán cũng dễ dàng hơn.

Thiết kế Hyundai County hướng về con người nhằm đến việc phục vụ người dùng thoải mái khi ngồi trên xe.Chỗ ngồi rộng rãi.Làm cho hành khách thoải mái tuyệt vời hơn, cabin hiện tại rộng rãi hơn và cao hơn mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất.Dòng tín hiệu phía trên mang kỹ thuật của xe chở khách tạo nên cách trình bày đầy đủ, bề mặt đường viềnthanh lịch tăng cường sự sang trọng cho nội thất (Gói tùy chọn với A/con).Điều khiển và đồng hồ đo được tổ chức một cách hợp lý cung cấp điểm cơ bản về thuận tiện cho lái xe.

Nội thất:

Nội thất Xe khách 24 chỗ Hyundai County đẹp, hiện đại với hệ thống ghế được làm từ vật liệu cao cấp với nhiều tiêu chuẩn ghế như: ghế loại tiêu chuẩn, ghế da Châu Âu cao cấp kết hợp với cách sắp xếp hàng ghế 2-2 hoặc 3-1 có bật ngả giúp hành khách cảm thấy thoải mãi khi ngồi trên xe.

Hyundai County 29 chỗ được trang bị điều hòa 2 chiều công suất cao loại tiêu chuẩn 1 lốc / 2 lốc cho khách hành lựa chon.Táp lô xe được bố trí các nút bấm 1 cách thuận tiện dễ sử dụng với các nút bấm điều chính điều hòa, hệ thống giải trí âm thanh với màn hình DVD 7 inc+ camera lùi.

Với động cơ Hyundai D4DD công suất 140 PS đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III vừa kính tế vừa thân thiện với môi trường. Điều hòa được trang bị 2 lốc điều hòa Hàn Quốc đặt nóc lên làm mát rất nhanh và độ lạnh sâu hơn.Khoang người lái được thiết kế hiện đại tạo cảm giác thoải mái khi vận hành./..

Lịch trình: Hà Nội – Hải Thịnh hoặc Quất Lâm – Hà Nội
Giá tiền: 3.500.000 VND/Lượt
Phụ trội giờ: 80.000 VND/1h      
Phụ trội Km: 8.000 VND/1km.

Dịch vụ cho thuê xe  24 chỗ Huyndai County giá cực rẻ chỉ từ 3.500.000 VND, với các loại xe Huyndai County đời 2013 đến 2016. Liên hệ hotline: 04.37.567.345 để có giá thuê xe Huyndai County rẻ nhất!

Không có nhận xét nào