Recent comments

Breaking News

Những lầm tưởng về phương pháp xóa xăm không để lại sẹo - Máy xóa xăm Laser

Những lầm tưởng về phương pháp xóa xăm không để lại sẹo - Máy xóa xăm Laser

Những lầm tưởng về các phương pháp xóa xăm không để lại sẹo
Xóa xăm không để lại sẹo là mong muốn của tất cả những ai có nhu cầu xóa hình xăm. Tuy nhiên có rất nhiều người vì nóng vội mà lựa chọn nhầm phương pháp gây những hậu quả đáng tiếc. Bài viết sẽ chỉ ra 3 cách loại bỏ hình xăm khiến nhiều người lầm tưởng sẽ không để lại sẹo và chia sẻ phương pháp xóa xăm an toàn nhất nhé!

1. XÓA XĂM BẰNG HÓA CHẤT

Có không ít người tìm đến phương pháp xóa đi những vết xăm bằng chính những hóa chất như axit với mong muốn chúng sẽ nhanh chóng biến mất. Rất nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần sử dụng các axit này trong 1 thời gian ngắn, mọi hình xăm trong cơ thể được xóa bỏ nhanh chóng mà không để lại sẹo.

Tuy nhiên, các hóa chất này được đánh giá là khá độc với cơ thể với tính bào mòn da RẤT MẠNH làm da bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng, thậm chí là bị bỏng nặng, viêm da… và tất nhiên những vết sẹo sẽ xuất hiện là điều chắc chắn xảy ra.

Lời khuyên là hãy tránh xa cách xóa hình xăm này mà thay vào một phương pháp khác an toàn hơn để xóa xăm không để lại sẹo nhé.

2. DÙNG VẬT CỨNG, NHỌN ĐỂ XÓA XĂM 

Nhiều khách hàng lựa chọn những vật cứng, sắc nhọn như đá mài để mài vào vùng da muốn xóa xăm. Sau khi thực hiện thấy vết xăm mờ đi 1 chút lại kỳ mạnh hơn điều này làm da bị tổn thương.  Đây là cách thức thủ công đem lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng bởi lẽ nó làm da bị trầy xước, chảy máu, nhiễm trùng…và những vết sẹo là điều khó tránh khỏi. Thậm chí nếu không kịp thời khắc phục, phương pháp này sẽ nguy cơ viêm da, hoại tử cũng rất cao.

Vậy nên, khách hàng tuyệt đối không nên sử dụng những cách xóa xăm nguy hiểm này nếu không muốn những vết sẹo xấu xí sẽ đi theo suốt đời sau khi can thiệp xóa hình xăm.


3. XÓA XĂM BẰNG LASER

Khác với 2 phương pháp xóa xăm trên, phương pháp xóa hình xăm bằng laser được các bác sỹ và chuyên gia đánh giá là an toàn hơn cả cũng là phương pháp không để lại sẹo.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì ham rẻ và tâm lý nóng vội khi nghe những quảng cáo mời gọi hấp dẫn về hiệu quả và độ an toàn đã đến các cơ sở không uy tín sử dụng phương pháp xóa xăm bằng laser rởm, chưa được kiểm chứng đã làm cho hình xăm không những không xóa sạch mà còn làm mất sắc tố da, gây sẹo, nhiễm trùng trên vùng da thực hiện.


Bởi vậy, việc lựa chọn phương pháp xóa xăm bằng laser nhưng không chọn được công nghệ tốt, cơ sở uy tín cũng là một phương pháp không an toàn và để lại sẹo.

Từ những phương pháp xóa xăm khiến mọi người lầm tưởng không để lại sẹo trên lại chính là tác nhân khiến da của bạn bị tổn thương nặng. Bởi vậy, việc lựa chọn công nghệ xóa xăm bằng laser và chính hãng cũng như chọn được cơ sở đảm bảo chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Mọi thông tin cần biết về công nghệ máy xóa xăm laser vui lòng liên hệ qua hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu ĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai , Hà Nội

Không có nhận xét nào