Recent comments

Breaking News

Nguyên tắc treo tranh trang trí phong thủy

Tranh trang trí phong thủy không chỉ làm tăng mỹ quan mà còn có tác dụng phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên treo tranh theo phong thủy cũng phải có những bí quyết riêng. Chuyên gia phong thủy Chiêm Duy Trung cho biết, nếu như muốn treo tranh để có hiệu quả phong thủy tốt nhất thì phải chú ý đến ý nghĩa của từng bức tranh.


Nguyên tắc phong thủy khi treo tranh

* Nguyên tắc “tam hợp tương sinh”: chính là sự kết hợp được coi là may mắn của ba trong số 12 con giáp, như vậy sẽ gồm có bốn cặp kết hợp, lần lượt là: Hợi - Mão - Mùi; Dần - Ngọ - Tuất; Tỵ - Dậu - Sửu; Thân - Tý - Thìn. Ví dụ như gia chủ cầm tinh con lợn, trong nhà có thể treo những bức tranh về mèo hoặc dê.

* Nguyên tắc “lục hợp tương hợp”: là sáu nhóm “quý nhân”, mỗi nhóm bao gồm 2 tuổi tương hỗ bổ trợ cho nhau, lần lượt là: Tý - Sửu; Dần - Hợi; Mão - Tuất; Thìn - Dậu; Tỵ - Thân; Ngọ - Mùi.


Hiện nay các gia đình đều thích treo tranh trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, ít ai chú ý những cấm kị nguy hiểm dễ gặp phải với những bức tranh hay được coi là đem lại may mắn. Các sản phẩm tranh trang trí phong thủy nhiều vô kể, tuy nhiên cần chú ý trong khi treo tranh.

Không có nhận xét nào