Recent comments

Breaking News

Cung cấp oxy tươi trực tiếp cho làn da với máy Oxygen

Cung cấp oxy tươi trực tiếp cho làn da với máy Oxygen 

Có lẽ không cần nói bạn cũng biết Oxy quan trọng với cơ thể chúng ta như thế nào, nhịn ăn nhịn uống mấy ngày sẽ chết nhưng ngừng hít thở oxy chỉ vài phút sau bạn sẽ tử vong. Oxy có vai trò quan trọng trong hô hấp tế bào, không có Oxy toàn bộ quá trình chuyển hóa giúp tế bào thở sẽ ngừng ngay lập tức.

Làn da của chúng ta được cấu tạo từ những tế bào da có vai trò bảo vệ như lóp chăn sđầu tiên của cơ thể chống lại mọi biến động từ môi trường nhưng lại là nơi cuối cùng được cung cấp oxy nên làn da là nơi oxy đến có thể không đầy đủ nhất. Làn da khi thiếu Oxy sẽ trở nên xanh tái, sạm, kém sắc...khiến bạn có cảm giác yếu ớt không có sức sống.

Khi thiếu Oxy cho cơ thể không chỉ làm làn da kém sắc về tính thẩm mỹ mà còn về sức khỏe, khi bạn vận động nhiều oxy không cung cấp đủ tình trạng bị hoa mắt và chóng mặt có thể thường xuyên diễn ra, cơ thể mệt mỏi.

Máy Oxygen là một trong những máy công nghệ cao tạo ra oxy tươi gần như nguyên chất và với áp lực vòi phun đẩy trực tiếp Oxy tươi vào da đồng thời với hệ thống mặt nạ cũng cấp Oxy giúp cơ thể bổ sung dưỡng khí.

Làn da được cung cấp đầy đủ oxy từ xanh tái sẽ trở nên hồng hào, căng mịn đem đến làn da tràn đầy sức sống, thúc đẩy quá trình tăng sinh tái tạo da thay thế lớp da xỉn màu kém sức sống.

Mọi thông tin cần tư vấn về máy Oxygen vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào