Recent comments

Breaking News

Lấy lại vẻ đẹp rạng ngời với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu

Lấy lại vẻ đẹp rạng ngời với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu

Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, thư giãn, chăm sóc da và làm đẹp để lấy lại sự dẻo dai và sức sống cho cơ thể là phương pháp hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Đắm mình trong không gian spa tĩnh lặng, nhẹ nhàng, bên cạnh những liệu trình mang lại vẻ đẹp cho cơ thể, bạn còn được thư giãn tâm hồn để vơi đi hết những mệt mỏi trong cuộc sống. Spa Hapbeauty sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và vẻ đẹp rạng ngời cùng gói chăm sóc sắc đẹp với liệu trình Chăm sóc da mặt chuyên sâu-massage mặt 60 phút.

Quy trình dịch vụ

Bước 1: Tẩy trang
Bước 2: Rửa mặt
Bước 3: Tẩy da chết
Bước 4: Lau khăn sạch mặt bằng khăn ấm
Bước 5: Hút mụn bã nhờn trên mặt
Bước 6: Massa mặt 25 phút gồm mặt , cổ vai gáy
Bước 7: Đi oxy tươi 10phút
Bước 8: Đắp mặt nạ
Bước 9: Massa tay+ bóp đầu
Bước10 Lau khăn sạch mặt bằng khăn ấm
Bước 11: Xit  nước hoa hồng để xe khít lô chân lông
Bước 12:Dưỡng kem

Liệu trình với 12 bước được thực hiện bài bản dưới bàn tay của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thật thoải mái khi được nâng niu cơ thể sẽ giúp các quý cô có làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.


Trên bề mặt da, dù ít hay nhiều luôn có các tế bào chết, nếu không biết cách vệ sinh và loại bỏ thì các tạp chất này sẽ làm bít lỗ chân lông, gây ra mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc. Việc dùng máy hút mụn và phun oxy, tinh chất làm sáng sẽ làm sạch da, tiêu diệt các vi khuẩn, kiềm chế chất nhờn và giúp cho việc trao đổi chất được diễn ra tốt hơn, làm cho làn da khỏe mạnh, mịn màng.


Sau khi được làm sạch, bạn sẽ được đắp mặt nạ bằng các nguyên liệu và mỹ phẩm được chiết xuất tự nhiên và có xuất xứ từ Mỹ, giống như một nguồn dinh dưỡng cung cấp cho làn da đúng thời điểm nhất, giúp bổ sung vitamin, hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất tốt hơn, kiểm soát chất nhờn và cân bằng độ ẩm. Việc xịt nước hoa hồng làm se khít lỗ chân và dưỡng bằng kem ở khâu cuối cùng sẽ mang lại vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng và rạng ngời cho bạn.


Làn da mặt, đặc biệt là vùng da mắt và hai bên miệng, nếu được massage thường xuyên sẽ tránh được tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ. Đến với Spa Hapbeauty , các chuyên gia spa lâu năm với những động tác massage bài bản nhẹ nhàng, và không mất quá nhiều thời gian sẽ giúp làn da của bạn giữ được vẻ trẻ trung lâu hơn, đồng thời cũng giúp da thông thoáng, sạch sẽ, dễ dàng hấp thụ những loại kem hoặc lotion dưỡng da tốt hơn.


Massage mặt thường xuyên để kích thích tuyến bã nhờn hoạt động, giúp da mềm mại hơn mỗi ngày. Massage tay + bóp đầu cũng là phương pháp đơn giản, hiệu quả, có tác dụng giảm stress, giảm đau khiến tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho phái đẹp, Hapbeauty Spa luôn luôn tự làm mới và hoàn thiện mình cùng với các dịch vụ như dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, dịch vụ chăm sóc da cơ bản, dịch vụ giảm béo...




Không có nhận xét nào