Recent comments

Breaking News

Dịch vụ triệt lông nách tại nhà hiệu quả

Dịch vụ triệt lông nách tại nhà hiệu quả

Lông nách dưới cánh tay luôn trong tình trạng “rậm rạp” không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn gây bệnh”rau mùi”. Áp dụng cách tẩy lông nách bằng nhíp mang lại hiệu quả ngay tức thì nhưng lại tiềm ẩn những rủi ro không mong muốn. Làm sao để hết  lông nách hiệu quả mà vẫn an toàn? Hãy thử thực hiện cách tẩy lông nách dưới đây xem sao nhé!

Không thể phủ nhận việc lông nách giúp làm giảm sự ma sát giữa hai vùng da dưới cánh tay, tăng sự thoát mồ hôi nhanh tránh bị ứ đọng gây viêm nhiễm. Tuy nhiên, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ là khác nhau, 90% chị em đều có lông nách phát triển rậm rạp, đây là lý do khiến chị em rất đau đầu.

Nhưng điều gì quá cũng không hẳn đã là điều tốt, rậm lông nách cũng mang đến những phiền toái cho bạn:

– Gây mất thẩm mỹ: phụ nữ đại diện cho sắc đẹp, sự quyến rũ và hấp dẫn cánh mày râu, vậy mà vì lớp violong rậm rạp khiến bạn kém duyên trong mắt rất nhiều người.

– Vi khuẩn dễ sinh sôi: lớp lông quá dày sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển, cư ngụ, bạn thường có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

– Tạo mùi hôi cơ thể: vùng da dưới cánh tay là nơi hoạt động của tuyến dầu, các vi khuẩn xâm nhập khi gặp những phân tử này sẽ tạo nên mùi hôi nách, nỗi ám ảnh kinh hoàng của phụ nữ.

Chính vì những lí do trên mà không ít chị em tìm cách để “dọn sạch” lớp lông rậm rạp này. Các chuyên gia khuyến cáo rằng muốn loại bỏ lông trên cơ thể cần có phương pháp phù hợp, nếu không sẽ dễ làm tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tổng hợp cách triệt lông nách hiệu quả nhất

Nếu là “con chiên” của các cách tẩy lông nách tự nhiên thì bạn cũng biết được rằng các cách này chỉ có hiệu quả tạm thời, thường xuyên mất thời gian “hành sự”, lông nách mọc nhanh và cứng trở lại, hay thậm chí có thể bị viêm lỗ chân lông nếu không làm đúng cách. Vậy thì, hãy nghĩ ngay tới cách triệt lông nách vĩnh viễn nhé.

Một trong  những cách triệt lông hiện đại bạn nên lựa chọn chính là công nghệ triệt lông OPT. Với cơ chế hoạt động thông minh,OPT giúp bạn giải quyết triệt để các đám violong phiền phức, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng mà không hề gây đau rát, khó chịu nào.

Hơn nữa, với những tích hợp công nghệ hiện đại, không chỉ loại sạch lông vĩnh viễn, ngăn ngừa chúng mọc trở lại mà còn giúp điều trị dứt điểm chứng viêm nang lông chỉ sau một liệu trình ngắn thực hiện. Nhanh chóng, đơn giản, an toàn và triệt để đó chính là ưu điểm mà công nghệ này mang lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.


Hapbeauty Spa đã và đang áp dụng rất thành công trong dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT. Lông nách sẽ không còn khiến bạn ngại ngùng, xấu hổ khi áp dụng phương pháp này, chắc chắn rằng bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả của nó.

Không có nhận xét nào