Recent comments

Breaking News

Ưu nhược điểm của các cách điều trị nám da

Ưu nhược điểm của các cách điều trị nám da

Có rất nhiều biện pháp để giúp chị em thoát khỏi tình trạng nám từ việc áp dụng công nghệ hiện đại đến các phương pháp trị liệu bằng kem , thuốc. Vậy đâu mới là phương pháp tối ưu nhất cho chị em nếu muốn trị nám triệt để và an toàn? Hãy cùng nhau phân tích ưu nhược điểm các cách chữa nám da hiện nay nhé.

Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chị em, khiến chị em mất tự tin vào nhan sắc của mình. Điều đó không hay chút nào, vậy để giúp chị em thoát khỏi tình trạng nám da có rất nhiều biện pháp từ sử dụng công nghệ hiện đại đến các phương pháp trị liệu bằng kem , thuốc. Vậy đâu mới là phương pháp tối ưu nhất cho chị em nếu muốn trị nám triệt để và an toàn. Hãy cùng nhau phân tích ưu nhược điểm các cách chữa nám da hiện nay nhé.

1. Điều trị nám và tàn nhang bằng mỹ phẩm

Đây là phương pháp thường được các chị em áp dụng đầu tiên khi gặp các triệu chứng nám da và tàn nhang.
Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm trị nám đều khá tiện dụng, đa dạng và chi phí thấp.
Nhược điểm: Các thành phần trong mỹ phẩm thường chỉ có tính chất làm sáng da chứ không có tác dụng trị nám và tàn nhang triệt để. Hơn nữa, rất nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc làm tình trạng nám và tàn nhang nặng thêm, thậm chí không thể chữa được.

2. Cách chữa trị nám và tàn nhang với thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng có tính chất phụ thuộc rắt lớn, dừng sử dụng sẽ dễ tái phát trở lại
Ưu điểm: Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược rất an toàn và thân thiện với làn da của chị em phụ nữ được rất nhiều chị em đang chọn phương pháp này làm bí quyết trị nám da và tàn nhang.
Nhược điểm: Trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng, có loại có nguồn gốc từ hóa học, có loại từ thảo dược. Về cơ chế tác động có loại có tác động kép, có loại chỉ có 1 hướng tác động.

3. Chữa trị nám và tàn nhang bằng mỹ phẩm tự chế có hiệu quả nhất hay không ?
Cách chữa trị nám và tàn nhang này thường được áp dụng với chị em có hoàn cảnh kinh tế trung bình hoặc xuất hiện ở nhóm chị em biết rõ tác dụng phụ của mỹ phẩm trị nám công nghiệp.
Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt. Chi phí của trị nám thường không tốn kém và người dùng thường có cảm giác an tâm hơn.
Nhược điểm: Thực tế thì các loại mỹ phẩm này không có tác dụng điều trị nám và tàn nhang từ bên trong và khâu chế biến có thể tiềm ẩn nguy cơ gây viêm da cao.

4. Cách chữa trị nám và tàn nhang bằng công nghệ laser
HapBeauty Spa sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, khỏe mạnh hiệu quả nhất
Chữa trị nám và tàn nhang bằng laser là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được áp dụng tại đại đa số các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp trên toàn quốc.

Ưu điểm: Phương pháp trị nám da bằng laser tác động trực tiếp vào vùng da nám giúp làm mờ và hết hẳn các hắc sắc tố da trong một thời gian ngắn (thường từ 1 đến 2 tuần), đồng thời bổ sung dưỡng chất để cân bằng sắc tố từ sâu bên trong. Nó còn có tác động toàn diện nhất cả bên trong lẫn bên ngoài làn da.
Phương pháp này dùng tia laser làm mờ và hết hẳn sắc tố da bên ngoài và cao Chân nám và tàn nhang đẩy ra đến đâu thì sẽ được tia laser chiếu sạch đến đấy.
Không còn phải mơ ước hay tìm kiếm bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cho làn da của bạn nữa
Trên đây là một số nhận xét cơ bản về ưu nhược điểm các cách điều trị nám da và tàn nhang hiện nay. Hi vọng chúng có mang tới những hiểu biết để chị em có thể lựa chọn cho mình các cách chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất với bản thân.

Hapbeauty Spa

Địa chỉ: 124B4 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào