Recent comments

Breaking News

Hướng dẫn cách điều trị sẹo do mụn trứng cá để lại hiệu quả lên tới 99%

Hướng dẫn cách điều trị sẹo do mụn trứng cá để lại hiệu quả lên tới 99%

Khoảng 70-80% mụn trứng cá có thể để lại sẹo trên da nếu da bạn không được chăm sóc không đúng cách. Tuy nhiên, những nghiên cứu mới đây nhất chỉ ra rằng, có một số cách trị sẹo mụn trứng cá đem lại kết quả cực kỳ tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết các cách trị sẹo mụn trứng cá theo cấp độ nặng nhẹ với hiệu quả 99% dựa trên kinh nghiệm từ những người đã điều trị thành công và lời khuyên của các chuyên gia da liễu uy tín.

3 cách trị sẹo mụn trứng cá tốt nhất – Trường hợp cấp độ nhẹ

Một số nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trị sẹo mụn trứng cá cực kỳ tốt. Hãy cùng tham khảo 3 cách trị sẹo mụn trứng cá tại nhà được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất với kết quả thành công lên đến 70-80%

– Ưu điểm: nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản, cho kết quả rõ rệt với những trường hợp cấp độ nhẹ (sẹo nông, mới hình thành) (kết quả trị sẹo tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

– Nhược điểm: Không có tác dụng hoặc cho tác dụng rất chậm đối với sẹo cũ lâu năm hoặc các loại sẹo ở mức độ nặng.

Phương pháp 1: Trị sẹo mụn bằng nghệ tươi

Trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng giúp nhanh lành vết thương, chống oxy hóa liền sẹo, đặc biệt nghệ giúp ngăn ngừa vết sẹo mụn hiệu quả trong thời gian ngắn.

Nghệ tươi được ví như “thần dược” trong cách trị sẹo do mụn để lại hiệu quả

Cách sử dụng:

– Bạn chọn 1 củ nghệ non, gọt sạch vỏ rồi rửa sạch

– Thái thành từng lát mỏng sau đó nghiền ép nhuyễn thành nước cốt

– Dùng bông gòn chấm nước cốt nghệ tươi xung quanh các vết sẹo.

Kết quả: 7/10

Công dụng trị sẹo của nghệ tươi chỉ có thể loại bỏ những vết sẹo nhỏ mới hình thành. Với những vết sẹo cũ hơn một chút thì không mang lại hiệu quả như mong đợi. Vì vậy, bạn cần kết hợp nghệ tươi với một số nguyên liệu khác để làm tăng hiệu quả điều trị sẹo.

Phương pháp 2: Trị sẹo mụn bằng nghệ và mật ong

Mật ong có đặc tính oxy hóa rất mạnh khi kết hợp với nghệ tươi tạo ra công thức trị sẹo cực kỳ tốt. Hỗn hợp mật ong và nghệ tươi có tác dụng kích thích và sản sinh ra collagen tái tạo lại các tế bào biểu bì trên da giúp da liền sẹo nhanh chóng.

Bạn dùng 1 củ nghệ tươi giã nát, vắt lấy 3 thìa nước cốt hòa lẫn thêm 1 thìa mật ong đánh đều với nhau để tạo thành loại thuốc trị sẹo tốt nhất.

Cách sử dụng:

– Xông hơi 2 phút bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, bạn rửa thật sạch bằng nước mát để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn bám sâu ở bên trong.

– Thoa hỗn hợp xung quanh vùng da sẹo mụn, đắp mặt nạ trị sẹo mụn, lưu giữ trong khoảng 15-20 phút để tinh chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì bên trong.

– Bước cuối cùng, bạn rửa sạch lại bằng nước mát kết hợp thoa kem dưỡng da làm sáng mịn bề mặt da.

Liệu trình: Hàng tuần tiến hành đều đặn 3-4 lần.

Kết quả: 8/10

Phương pháp 3: Trị sẹo mụn trứng cá bằng nha đam

Nha đam có tác dụng phát triển các mô tái tạo tế bào, chống oxy hóa, phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch, kháng viêm cho kết quả điều trị sẹo rất tốt giúp phục hồi cho làn da của bạn.

Cách sử dụng:

– Tách lấy phần thịt nha đam ở phía bên trong xay nghiền ép lấy gel nguyên chất.

– Sau khi làm sạch vùng da có sẹo, đắp lên vết sẹo trong vòng 15 – 20 phút

– Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả trị sẹo cao nhất

Kết quả: 7/10

Cách trị sẹo do mụn trứng cá hiệu quả lên tới 99% – Trường hợp ở cấp độ nặng

Khi sẹo mụn đã chuyển sang thể nặng hơn ( hình thành các vết sẹo lõm, sẹo rỗ sụt lún ) nhất thiết bạn cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp. Một trong những phác đồ điều trị sẹo tốt nhất trong y khoa hiện nay phải kể đến công nghệ laser kết hợp bộ sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên Hapflower giúp phục hồi toàn bộ cấu trúc da bên trong, loại bỏ lớp sừng cứng, làm phẳng mịn bề mặt da.


Ưu điểm:

– Phù hợp với các loại sẹo mụn trên da ( sẹo thâm, sẹo lõm mới hình thành hay lâu năm, sẹo cấp độ nặng nhẹ khác nhau)

– Hết sạch sẹo với tỉ lệ thành công lên đến 80-90%

– Bề mặt da sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

– Kết quả thấy rõ ngay từ lần điều trị đầu tiên ( 40%) và cải thiện đáng kể trong những lần điều trị sẹo kế tiếp ( Sau đó lần hai là 50% và đến lần thứ ba, có thể lên đến hơn 70%)

Công nghệ điều trị sẹo bằng laser kết hợp bộ sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên Hapflower đã điều trị thành công nhiều trường hợp sẹo do mụn để lại như: sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ với tỷ lệ bệnh nhân hài lòng sau điều trị lên đến hơn 90%.

Không có nhận xét nào