Recent comments

Breaking News

Bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp - tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai

Bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp - tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai 
Để có được một không gian nghỉ ngơi thư giãn tốt, việc bố trí nội thất cũng như lựa chọn đồ nội thất và màu sắc cho không gian phòng ngủ phù hợp cần được cân nhắc khéo léo.

Đối với phòng ngủ với diện tích nhỏ hẹp không khó để bố trí nội thất hợp lý tiện dụng, nhưng để mang lại cho người sử dụng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Cần phải có sự tinh tế trong việc bố trí cũng như lựa chọn nội thất, màu sắc cho không gian quan trọng này.
Tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai
Do diện tích phòng nhỏ hẹp, nên bạn có thể chọn cách đặt giường sát mép tường để tận dụng cho diện tích đi lại. Tủ quần áo với vệ cửa kéo trượt tiết kiệm diện tích. Ngoài việc bày trí đồ đạc hợp lý, tuỳ vào sở thích của người sử dụng việc lựa chọn màu sắc, phong cách nội thất cũng nên lưu ý.

Phong cách tối giản là một lựa chọn thông minh cho những phòng ngủ nhỏ, đem lại cảm giác rộng rãi thoải mái hơn. Thay vì sử dụng các loại tủ đồ to, nên dùng giá treo đồ sẽ tận dụng đựơc không gian vừa là 1 hình thức trang trí cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động.

Bạn nên lựa chọn màu của chăn ga gối hài hòa với màu nền tường, sẽ mang lại cảm giác thư thái. Gam màu trầm kết hợp với đồ nội thất phong cách tối giản sẽ làm cho căn phòng trở nên hiện đại thanh lịch. Tông màu sáng luôn là lựa chọn cho những không gian hẹp, nhỏ làm không gian được rộng rãi thoáng đãng hơn.

Hy vọng  giải pháp tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn có được ý tưởng cho không gian sống của gia đình được tiện nghi và thoải mái hơn. Một số hình ảnh minh họa dưới đây sẽ giúp bạn hình dung được cụ thể phương án thiết kế.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai

Không có nhận xét nào