Recent comments

Breaking News

Tự thiết kế shop quần áo độc đáo cho mình - Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai

Tự thiết kế shop quần áo độc đáo cho mình - Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai 

Đầu tiên, bạn cần chọn địa điểm mở shop phù hợp, tiện lợi, trong đó việc chọn một địa điểm với căn nhà có cấu trúc thiết kế hợp lý với không gian bán hàng cũng rất cần thiết. Sau đó, bạn định hướng phong cách chung cho shop của mình.
Bạn có thể lựa chọn một trong những phong cách như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, sang trọng, phong cách teen, hay phong cách bụi bặm… Đối với từng phong cách, bạn cần đưa ra một gam màu chủ đạo, ví dụ như phong cách hiện đại, sang trọng có thể sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, phong cách teen có thể dùng màu hồng… Theo đó, bạn lựa chọn giấy dán tường, đèn trang trí, hệ thống móc, tủ phù hợp với từng phong cách.

Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai
Về việc sắp xếp quầy kệ, có nhiều cách sắp xếp nhưng tựu chung lại 3 kiểu chính thường được sử dụng đó là kiểu lưu thông theo các khối (thiết kế shop quần áo theo kiểu kẻ ô) các quầy được xếp song song, không gian bán hàng sẽ rộng rãi hơn; kiểu tự do, các kệ sắp xếp theo kiểu mở, tự do đi lại theo các hướng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm, mặt hàng; kiểu Boutique, sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt, mỗi khu vực dựng theo một chủ đề mua sắm.

Dù áp dụng phong cách sắp xếp nào bạn cần phải đảm bảo không gian trưng bày thoáng đãng, đảm bảo tầm nhìn từ các lối đi chính đến các bức tường xung quanh. 

Lựa chọn manocanh đẹp, phù hợp cũng là cách giúp bạn trang trí nội thất cửa hàng ấn tượng. Nếu shop của bạn bán đồ cao cấp nên chọn những manocanh loại xuất khẩu để trang trí, dù chi phí hơi đắt một chút nhưng nó sẽ làm cho cửa hàng của bạn đẹp lên mấy chân kính. 

Trưng bày theo từng khu, kết hợp bán giày dép, phụ kiện tạo cho cửa hàng của bạn thêm phần hiện đại, tây hóa. Cùng đó, bố trí đèn vàng giúp cửa hàng cũng như sản phẩm của bạn lung linh hơn
Cuối cùng, điều quan trọng nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế nhé!

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai

Không có nhận xét nào