Recent comments

Breaking News

Làm gì để da không bị nám trong ngày hè- Điều trị nám da

Làm gì để da không bị nám trong ngày hè- Điều trị nám da

Những ngày hè oi ả, những cái nóng gay gắt kèm theo tia UV cực tím là “kình địch” của chị em phụ nữ. Tia UV đi kèm trong ánh nắng rất dễ gây sạm da, đen da và khi tiếp xúc với ánh nắng quá lâu làn da sẽ mất đi độ ẩm cần thiết gây ra khô ráp và thường dẫn đến hiện tượng bị nám da. Vậy làm thế nào để có thể chăm sóc, làm gì để da không bị nám trong ngày hè?
 Làm gì để da không bị nám trong ngày hè?
Ngoài việc uống nhiều nước, ăn nhiều rau và hoa quả bạn cần phải có một chế độ chăm sóc da hiệu quả.

Trước tiên hãy tránh xa ánh nắng: Việc tránh ánh nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời được xem là biện pháp hữu hiệu nhất, bởi các tia tia UV trong ánh nắng rất dễ gây sạm da, đen da và khi tiếp xúc với ánh nắng quá lâu làn da sẽ mất đi độ ẩm cần thiết gây ra khô ráp.

 Để bảo vệ da bạn cần bôi kem chống nắng bạn hãy tìm loại kem gốc khóang chất (với kẽm ôxít hoặc titan diôxít) giúp thấm hút chất nhờn và ngăn cả tia cực tím UVA và UVB. Kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn và trị tàn nhang tốt nhất khi bạn ở ngoài trời.

Dùng sai mỹ phẩm cũng là nguyên nhân gây ra nám: việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với làn da hay các sản phẩm không đảm bảo chất lượng là một trong những nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với nám, luôn lo cách làm gì để da không bị nám trong ngày hè

 Thường xuyên thức khuya và căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trao đổi chất của làn da và kích thích sản xuất melanin vượt mức. Duy trì nhịp sinh học đều đặn, có những bài tập thể dục nhẹ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi ngủ đủ giấc mỗi ngày, tránh âu lo và căng thẳng bằng các liệu pháp tinh thần là một giải pháp phòng nám đơn giản và an toàn.

 Ăn uống khoa học cũng là một cách để bạn có một sức khỏe tốt chống lại nám da. Điều này đã được khoa học chứng minh, đồng thời cũng nên loại bỏ bớt những thực phẩm không tốt cho sức khỏe và gây nóng.

 Để không bị nám da, bạn chỉ cần tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc chăm sóc và bảo vệ da, giúp da giữ được vẻ sáng hồng tự nhiên.

HapBeauty Spa làm gì để da không bị nám trong ngày hè
Còn nếu da đã bắt đầu có dấu hiệu nám, bạn nên nhanh chóng đến với HapBeauty Spa để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn.

Cách trị nám ở HapBeauty Spa
 Với các trang thiết bị hiện đai, HapBeauty Spa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị hợp lý nhất với từng loại nám mà bạn đang mắc phải. Điền hình với từng loại như:

 Xóa sổ nám sâu bằng công nghệ Laser Yag: Công nghệ Laser Yag giúp trị nám sâu triệt để giúp làn da trở nên tươi sáng mịn màng hơn.

 Trị nám hỗn hợp bằng sản phẩm Hapflower: sản phẩm công nghệ sinh học tế bào gốc với các thành phàn hoàn toàn 100% từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da, thẩm thấu sâu xuống da, điều trị nám da giúp đánh bay các hắc sắc tố melanin tích tụ và tái sinh lại lần da mới rạng ngời.

 Nếu bạn có thắc mắc vấn đề điều trị nám da, hãy gọi cho chúng tôi:
HAPBEAUTY SPA

124B4 KĐT Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội

Hote line: 0919813326

Không có nhận xét nào