Recent comments

Breaking News

Nội thất mang phong cách Vintage - tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai

Nội thất mang phong cách Vintage - tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai 
Vintage là phong cách nội thất kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và cổ điển. Đó có thể là các đồ vật được tái sử dụng với một chức năng mới, hoặc những đồ dùng mới nhưng được thiết kế theo phong cách xưa cũ. Ngôi nhà theo phong cách nội thất vintage thường mang lại cho ta cảm giác như bước vào không gian được phủ một lớp “bụi” thời gian, đượm nét hoài niệm và dịu dàng.

Để tạo nên nét cổ điển như vậy bạn cần chú ý đến yếu tố màu sắc. Hãy sử dụng những tông màu nhẹ nhàng như: kem, nâu, trắng, be, nude, xanh nhạt, hồng nhạt...
Tiếp đến là những đồ nội thất cần mang hơi hướng xưa cũ. Bạn có thể kết hợp sofa gam trầm, những chiếc ghế gỗ nhỏ xinh, cùng rèm cửa bằng ren, hay họa tiết hoa nhí.
Tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai
Phong cách vintage không thể thiếu những tấm thảm trên sàn gỗ trang nhã. Đây được coi như nền tảng để tạo dựng phong cách cổ điển hoàn hảo.
Với phong cách nội thất này, sẽ mang lại cảm giác bình yên, ấm áp, gần gũi với người sử dụng. Vintage đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ của người thiết kế, để không gian được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng, mộc mạc nhất có thể.
Tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai

Không có nhận xét nào