Recent comments

Breaking News

Những điểm chú ý về phong thủy khi thiết kế - tư vấn thiết kế tại Lào Cai

Những điểm chú ý về phong thủy khi thiết kế - tư vấn thiết kế tại Lào Cai
Yếu tố phong thủy không thể trong phút chốc biến đổi vận may của gia chủ, nhưng có ảnh hưởng gián tiếp, từ từ theo thời gian. Giúp chủ nhà tránh điềm xui, đón điềm may. Khi thiết kế, ta cần lưu ý một vài điểm sau:

1. Vị trí các cửa
Khi thiết kế đặc biệt tránh cửa chính đối diện với cửa mở ra ban công, vì đây là một điều đại kỵ trong phong thủy gọi là “xuyên tâm sát”. Để hóa giải, có thể sử dụng rèm che cửa ra ban công, hoặc trồng các loại cây leo giàn để giảm bớt luồng khí xung xạ. Đối với cửa chính, bố trí một bể cá hoặc dùng bình phong để hóa giải.
Cửa nhà vệ sinh và cửa bếp đối diện nhau là hiện tượng xung khắc giữa hai loại khí, thủy và hỏa. Sự xung khắc này làm cho chủ nhà hay mắc bệnh. Phương pháp hóa giải là treo mành dây chuỗi hạt trước cửa nhà vệ sinh hoặc cửa bếp.
Cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng tắm sẽ làm cho người ngủ trong phòng hay nhức đầu sổ mũi, ốm vặt. Hóa giải bằng cách treo gương dài bên ngoài cửa phòng tắm hoặc phòng ngủ. Đóng kín cửa phòng tắm.

Tư vấn thiết kế tại Lào Cai

2. Vị trí ban công và bếp
Một loại phạm "xuyên tâm sát" thường gặp là vị trí ban công và bếp đối diện trực tiếp với nhau. Nếu phạm phải sẽ làm cho gia đình kèm đoàn kết, con cháu không thích về nhà, vợ chồng không hòa hợp. Phương pháp hóa giải là đặt chậu hoa, cây cảnh để che chắn sao cho trong ngoài không thông nhau, hoặc dùng rèm che cửa ra ban công.


3. Số phòng trong nhà
Phòng trong nhà thường có: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm... số phòng cũng là điều gia chủ nên chú ý. Tổng số phòng nên tránh là 3, 4, 8. Vì theo phong thủy số phòng là 5,6,7,9 là cát, 3,4, 8 phòng là hung.

Bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gian thiết kế để có ngôi nhà hài hòa, hợp phong thủy, đem đễn vận may cho cả gia đình nhé!
 Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế tại Lào Cai

Không có nhận xét nào