Recent comments

Breaking News

Mẹo trang trí shop quần áo hút khách "ầm ầm" - tư vần thiết kế shop tại Lào Cai

Mẹo trang trí shop quần áo hút khách "ầm ầm" - tư vần thiết kế shop tại Lào Cai 
Cách trang trí shop và bài trí cửa hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng tiềm năng, những người đi lượn phố mua sắm mà không xác định đích đến từ trước.

Bên cạnh kinh doanh online thì tại các cửa hàng truyền thống mà giờ hay gọi shop quần áo vẫn giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Thói quen dạo phố mua sắm để được tận mắt thấy, tận tay sờ và thử chọn thoải mái của người dùng vẫn tạo cơ hội cho các shop quần áo phát triển ngày càng rầm rộ hơn.
Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai
Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc rằng có những cửa hàng luôn tấp nập, trong khi các cửa hàng kế bên lại thưa khách hay chưa?
Đó là do có mẹo trang trí khiến shop lung linh hơn, bắt mắt hơn. Dưới đây là 1 số mẹo để bạn có thể hút khách "ầm ầm" nhé!

1. Ánh sáng vàng
Hiệu quả của sắc vàng ấm áp, người mua sẽ nhìn thấy mình xinh tươi hơn trong bộ cánh mới. Khi đó, họ cảm thấy thích thú và dễ đưa ra quyết định mua sắm hơn.

2. Gương soi tạo cảm giác gầy hơn
 Khi đi mua sắm, lý do bạn chọn mua bộ đồ này chứ không phải những bộ khác là gì? Chắc hẳn là do nó hợp với bạn, bạn cảm thấy mình đẹp hơn, thon gọn và dáng chuẩn hơn khi mặc nó trên người.
Do vậy, chiêu thức khiến cho người mua cảm thấy mình đẹp hơn, bằng việc sử dụng gương soi tạo cảm giác gầy sẽ giúp doanh thu cửa hàng quần áo nhất là các shop quần áo nữ.

3. Hàng giảm giá ở trong cùng
Đôi khi, động lực để khách bước chân vào shop của bạn là do tấm biển giảm giá to treo “lù lù” trước cửa. Tuy nhiên, nếu bạn để họ vào và bắt gặp ngay hàng giảm giá đó là một sai lầm. Thay vì thế, hãy bố trí khu vực hàng sale ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm bắt mắt khác trước khi tiếp cận.

4. Nguyên tắc duy nhất
Duy nhất chính là, mỗi loại sản phẩm chỉ trưng bày một chiếc. Việc này giúp bạn có được diện tích để mẫu mã đa dạng được bày ra và bắt mắt người mua hơn, mà còn có thể khiến họ tưởng rằng sản phẩm này chỉ còn một chiếc, nếu không nhanh tay mua thì sẽ mất cơ hội.

Hãy tuân thủ những mẹo trên để shop của bạn ngày càng thêm đông khách nhé!
Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai


Không có nhận xét nào