Recent comments

Breaking News

Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi bị mụn bọc - Điều trị da mụn

Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi bị mụn bọc - Điều trị da mụn

Khi bị mụn bọc bạn cần chú ý những điều dưới đây:


+ Không sờ tay bẩn lên da mụn

+ Ngày rửa mặt 2 lần (Khi đi ra đường về nhớ vệ sinh da mặt).

+ Không nặn mụn bừa bãi sẽ tạo vết thâm

+ Uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, rau xanh

+ Không trang điểm quá nhiều gây bít tắc lỗ chân lông

+ Trong trường hợp bị mụn nhiều và trị mụn mãi không hiệu quả, nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ da liễu để có giải pháp trị mụn phù hợp.

Theo các bác sĩ, chuyên gia da liễu thì nên áp dụng trị mụn bọc bằng công nghệ hiện đại. Vì giải pháp này bác sĩ sẽ xử lý nhân mụn một cách khoa học, đảm bảo nguồn sản sinh mụn được loại bỏ nhanh chóng, triệt để. Các dụng cụ lấy nhân mụn được vô trùng nên đảm bảo an toàn, tránh biến chứng thành mụn mủ và không để lại vết thâm sau điều trị.

Cách trị mụn được đánh giá cao hiện nay

Giải pháp điều trị từ thiên nhiên công nghệ tế bào gốc đang là giải pháp điều trị mụn bọc được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và mọi khách hàng gặp vấn đề về mụn tin tưởng sử dụng. Công nghệ này là sự kết hợp ứng dụng công nghệ sinh học tế bào gốc, tinh chiết các thảo dược quý có khả năng trị viêm tất, diệt khuẩn và có tác dụng tái tạo da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen cho da giúp da mau lành các tổn hương và se khít lỗ chân lông , tạo độ đàn hồi cho da , làn da trắng mịn  đem lại kết quả hài lòng cho khách hàng sau khi điều trị.

Mọi thông tin chi tiết về cần tư vấn về da và liệu pháp điều trị da mụn hiệu quả xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ: 124B4 khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào