Recent comments

Breaking News

Xu hướng thiết kế phòng ngủ năm 2017 - tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai  
Đặc trưng của một phòng ngủ hiện đại không chỉ ở chức năng mà còn bởi chất lượng và tính thẩm mỹ của nó. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, cùng các vật liệu sang trọng, kiểu dáng độc đáo đang là xu hướng mới trong thiết kế phòng ngủ năm nay.
Tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai

Tủ đầu giường: Việc bố trí tủ/bàn đặt hai bên đầu giường đã trở thành xu hướng những năm gần đây, và cũng chính vì vậy mà xu hướng thiết kế đối xứng càng trở nên phổ biến. Quý vị có thể bổ sung thêm đôi đèn bàn hoặc đèn sàn cho 2 bên để tăng thêm sự tinh tế.

Tủ quần áo và tủ đồ đạc: Tủ quần áo và tủ đồ đạc với bề mặt trơn láng không tay cầm sẽ trở thành xu hướng lên ngôi trong năm 2017 này.

Không gian đa chức năng: Sử dụng các vật dụng đa chức năng như bàn học thiết kế chung với giường ngủ hoặc tủ quần áo sẽ tận dụng được tối đa không gian diện tích phòng ngủ

Màu sắc: Màu sắc phòng ngủ đánh dấu sự trở lại của xu hướng gam màu trắng kết hợp với nền màu nâu, ghi, xám hay đen.


Chất liệu: Chất liệu nội thất được làm từ gỗ sẽ trở thành xu hướng nóng nhất trong năm 2016 dựa trên sức ảnh hưởng từ phong cách hiện đại và nhu cầu sử dụng nhanh chóng, đơn giản. Các tủ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ vv không chỉ mang lại cảm giác gần gũi, dễ sử dụng, cho căn phòng mà nó còn làm tăng thêm sự độc đáo cho không gian.

Xu hướng mới cho những phòng ngủ còn thể hiện ở sự kết hợp phòng làm việc/ phòng đọc sách. Đối với những vị chủ nhân này, việc phân bổ ánh sáng hợp lý theo chức năng từng không gian phòng là tuyệt đối quan trọng.

Chắc hẳn bạn sẽ không ngạc nhiên trước xu hướng trắng và sáng trong các thiết kế hiện nay. Bên cạnh chức năng tạo ánh sáng tươi mới cho căn phòng thì xu hướng này còn đưa đến cảm giác về một không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế phòng ngủ tại Lào Cai

Không có nhận xét nào