Recent comments

Breaking News

Mẹo trang trí shop quần áo hút khách "ầm ầm" - tư vần thiết kế shop tại Lào Cai

Mẹo trang trí shop quần áo hút khách "ầm ầm"  - tư vần thiết kế shop tại Lào Cai 
Bạn chắc hẳn đã thấy trường hợp khách hàng đi vào shop, thử đồ rất nhiều mà chưa ưng được bộ nào đành lại quay ra. Có thể đó là do khách khó tính, và cũng có thể do bày trí của hàng chưa hợp lý, khách hàng chưa bị thu hút nhiều. Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý để bạn áp dụng vào shop của mình:

 Không đặt gương soi toàn thân trong phòng thử đồ

Gương soi là một vật không thể thiếu để giúp khách hàng nhìn ngắm bản thân trong bộ trang phục mới. Tuy nhiên, nếu đặt chiếc gương trong phòng thử đồ, đặc biệt với shop quần áo nữ, người mua sẽ hay chiếm dụng căn phòng này vì ngắm nghía quá lâu. Khiến những khách khác không thể vào thử đồ. Thay vào đó, bạn nên đặt gương lớn ở bên ngoài để tất cả mọi người có thể ngắm tập trung. Mặt khác, với cách thức này, bạn còn có thể tạo cho họ tâm lý ngại nhìn ngắm quá lâu và săm soi quá kỹ có thể dẫn đến việc thay đổi quyết định mua sắm.

Trưng bày cửa hàng theo từng nhóm sản phẩm

Sắp xếp hàng hóa một cách lộn xộn sẽ khiến người mua cảm thấy rối, khó chọn lựa và nhìn toàn cảnh cửa hàng cũng không được chuyên nghiệp cho lắm. Do đó, bạn nên trưng bày, thiết kế shop theo từng nhóm sản phẩm nhất định, Chẳng hạn như:

– Sắp xếp theo từng loại đồ: các áo một chỗ, các quần một góc,…

– Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng mức giá lại với nhau theo đối tượng khách hàng nhạy cảm về giá

– Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng size lại với nhau theo đối tượng khách hàng hay quan tâm về kích thước và cân nặng.
Tư vấn thiêt kế shop tại Lào Cai

Tuân thủ đúng quy luật số 3

Có thể bạn chưa để ý hay tìm hiểu, nhưng theo phong thủy thì việc trang trí bất cứ cửa hàng kinh doanh nào cũng đều cần tuân thủ theo đúng quy luật số 3. Điều đó có nghĩa là, thay vì đặt 1 sản phẩm trên kệ thì bạn nên đặt 3 sản phẩm; hay thay vì trưng bày 1 hoặc 2 mô hình mẫu sau tấm kính trước cửa hàng thì bạn nên đặt 3 mô hình như thế.

Người mua sẽ có xu hướng tập trung ánh nhìn của mình vào những thứ được sắp xếp ngăn nắp, đối xứng hay nổi trội hơn những thứ khác sau khi dạo lướt một vòng quanh cửa hàng. Nếu đã gây được sự chú ý đặc biệt của khách hàng thì ý định mua sẽ dễ dàng đưa ra hơn nhiều.

Hãy thường xuyên thay đổi cách trang trí cửa hàng

Nhiều người nghĩ rằng, việc cố định cách bày trí shop sẽ giúp định vị hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, nhưng thực tế không phải vậy, người mua sẽ cảm thấy hào hứng hơn nếu như bạn mang lại cho họ trải nghiệm khác biệt ở những lần sau. Do vậy, hãy luôn biến mình trở nên mới mẻ trong mắt khách hàng của mình nhé!

Hãy tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia thiết kế để giúp bạn kinh doanh tốt hơn nữa.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế shop tại Lào Cai

Không có nhận xét nào