Recent comments

Breaking News

Điểm nhấn thiết kế nội thất cổ điển - tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai

Điểm nhấn thiết kế nội thất cổ điển - tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai 
Phong cách cổ điển thường có một sức hút không thể cưỡng lại đối với những ai yêu thích sự sang trọng, ấm áp của phong cách này.
Thiết kế cổ điển thường được nhắc đến là một loại hình thiết kế nội thất có tính chất chắc chắn và bề thế, phù hợp với các không gian rộng rãi. Tuy nhiên, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình ưa thích phong cách này, nhưng lại bị hạn chế về mặt không gian. Các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những mẫu thiết kế vừa mang tính chất sang trọng của cổ điển, vừa nhỏ gọn và tiết kiệm không gian để phù hợp với hiện đại.
Tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai
Đặc trưng trong các mẫu thiết kế nội thất cổ điển là không gian rộng, thoáng và nối liền nhau. Vì vậy việc lựa chọn đồ nội thất và trang trí rất quan trọng:

Đèn chùm: sẽ là một điểm nhấn của không gian bên trên trần nhà, các mẫu đèn chùm bằng pha lê với những đường cong kết hợp họa tiết là sự lựa chọn hàng đầu.

Rèm cửa: thường sẽ là rèm một màu có yếm, tông trầm và không có hoa văn.

Đồ nội thất: phong cách cổ điển luôn phù hợp với các món đồ nội thất tầm vóc, kích thước to lớn để thể hiện sự uy nghi, vì vậy hãy bỏ sở thích đối với các món đồ nho nhỏ xinh xinh trong phong cách thiết kế này.

Và điều quan trọng nữa là bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất để có gian phòng thật sang trọng như ý muốn!

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế nội thất tại Lào Cai

Không có nhận xét nào