Recent comments

Breaking News

Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai đẹp ấn tượng: 5 yếu tố không thể bỏ qua

Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai đẹp ấn tượng: 5 yếu tố không thể bỏ qua
Hiện nay có thể chia ra thành 4 loại hình cà phê. Cà phê cá tính phục vụ đối tượng là giới trẻ. Những quán này thường được thiết kế lạ mắt, độc đáo. Cà phê vườn có phần diện tích rộng, nhiều cây cối hài hòa thiên nhiên. Cà phê take away là loại hình cà phê phục vụ nhanh, dành cho đối tượng khách hàng mang đồ uống khi di chuyển. Cà phê thưởng thức dành cho khách hàng "khó tính", uống cà phê theo gu riêng.
Khi xác định được loại hình cà phê bạn muốn làm, bạn sẽ dễ dàng lên ý tưởng cho quán, thiết kế hợp lý và ấn tượng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi thiết kế quán cà phê bạn đọc cùng tham khảo nhé:

1. Vị trí quầy bar
Quầy bar nên được đặt ở vị trí thuận tiện nhất. để khách hàng có thể dễ dàng gọi đồ uống và thanh toán. Khiến họ có cảm giác được phục vụ một cách nhanh chóng nhất.

2. Sự hài hòa trong không gian
Mỗi người nhận định vẻ đẹp khác nhau. Nhưng nói chung, khi thấy sự thuận mắt, thì có thể được ưa chuộng. Khi thiết kế, bạn cần cân nhắc vẻ hài hòa của đồ nội thất, màu sắc cho đến trần nhà và những cảnh xung quanh. Chúng phải được thống nhất cùng phong cách mà bạn đã chọn.

Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai
3. Điểm nhấn ấn tượng
Đây là điểm thu hút khách tới quán của bạn. điểm nhấn này có thể là một hình vẽ, một đồ vật treo, hay một mảng tường lớn với tranh dán tường 3d độc đáo.

4. Chi tiết nhỏ
Nhiều khi những đồ vật nhỏ xinh như bình hoa khô lạ mắt trên bàn, hay những tượng hình gấu dễ thương sẽ làm cho khách hàng dễ nhớ quán của bạn hơn.

5. Ánh sáng và ân thanh
Dường như không gian thêm huyền ảo chính là nhờ hệ thống đèn chiếu sáng. Bạn có thể sử dụng đèn từ trần xuống, và chiếu đối xứng mặt bàn,...

Nhớ áp dụng những điểm lưu ý trên, là bạn đã có thể thiết kế không gian quán khá ổn rồi đấy! Tuy vậy, bạn hãy lắng nghe ý kiến của các chuyên gia thiết kế để cùng tạo nên quán cà phê mang phong cách ấn tượng riêng!

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào cai

Không có nhận xét nào