Recent comments

Breaking News

Ý tưởng cho xu hướng thiết kế nhà ở 2017 - tư vấn thiết kế tại Lào Cai

Ý tưởng cho xu hướng thiết kế nhà ở 2017 - tư vấn thiết kế tại Lào Cai 
Thiết kế không gian mở là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thích sự thoải mái và yêu thiên nhiên.
Không gian mở không chỉ được áp dụng bên ngoài ngôi nhà mà còn được mang vào trong thiết kế nội thất. Bao gồm lối đi, vách ngăn, hay các đồ vật được bố trí trong nhà nhằm tận dụng tối đa khoảng không gian bao quát và nhìn ra môi trường xung quanh.
Với những ngôi nhà ở các vùng khí hậu ấm áp, không gian mở được thiết kế sao cho tận dụng tối đa sự tươi mát, thoáng đãng của môi trường. Trong khi với các ngôi nhà ở xứ lạnh thì thiết kế khép kín nhằm giữ không khí ấm áp trong nhà.
Tư vấn thiết kế tại Lào Cai
Trong thiết kế không gian mở cho nhà ở, mọi đồ đạc trong nhà đều phải được bố trí một cách hợp lý, nhằm tạo cảm giác thoáng đãng. Không gian mở thường được thiết kế với cửa kính lớn nhằm tận dụng ánh sáng và quang cảnh thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời, cần tính toán không gian phù hợp từ việc sử dụng tiết kiệm năng lượng, ánh sáng và xử lý tiếng ồn bên ngoài. 

Chỉ cần nhìn vào thiết kế này chúng ta đã thấy được một không gian rộng lớn thỏa thích với ánh sáng từ thiên nhiên. Đây chính là một thiết kế không gian mở cho ngôi nhà có lợi thế về diện tích rộng, gần thiên nhiên. Nếu như bạn được chọn bạn có chọn không gian này để sống không? Là tôi chắc chắn tôi sẽ chọn, và nó sẽ là nguồn cảm hứng bất tận. không chỉ trong cuộc sống mà cả trong công việc của bạn.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế tại Lào Cai


Không có nhận xét nào