Recent comments

Breaking News

Dịch vụ triệt lông an toàn cho mẹ bầu

Dịch vụ triệt lông an toàn cho mẹ bầu

Thời kỳ mang thai lượng tiết tố trong cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi, lúc này bạn cũng nhận thấy lông trở nên rậm rạp hơn so với lúc trước và đôi khi khiến bạn mất tự ti và gặp nhiều phiền phức. Bạn muốn tẩy lông, nhưng không biết áp dụng phương pháp tẩy lông nào an toàn cho cả mẹ và thai nhi? Hãy cùng tham khảo các phương pháp tẩy lông an toàn cho mẹ bầu sau:

Tẩy lông an toàn với sáp nóng

Sáp nóng được nhiều người áp dụng trong việc tẩy lông, sáp nóng tự nhiên sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bà bầu. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lưu ý cẩn thận, nếu không sẽ rất dễ bị bỏng.

Bạn có thể tự chế với công thức sau trộn 1 bát mật ong cới nước cốt chanh rồi đun nóng hỗn hợp này lên đợi đến khi ấm hẳn lên và dùng để wax vùng lông bạn muốn tẩy. Phương pháp tẩy lông an toàn cho mẹ bầu này được nhiều người áp dụng thành công.

Dùng dao cạo để cạo sạch lông chân, tay

Dùng dao cạo râu cũng là một trong những phương pháp tẩy lông an toàn mà các bà bầu có thể tận dụng luôn dao cạo râu cảu chồng để xử lý vùng lông rậm rạp ở chân và tay, nhưng bạn cũng đừng quên chăm sóc da sau khi tẩy lông nhé!

Phương pháp tẩy lông an toàn là dùng miếng dán waxing

Nếu dùng đến phương pháp tẩy lông này bạn nên chọn loại waxing chứa các thành phần lành tính, không có hại. Để đảm bảo an toàn tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, và hạn chế những vùng da đang bị mụn, da khô nứt nẻ hay bị nám… Tốt nhất, bạn hãy thử trước xem da mình có bị dị ứng với waxinh hay không rồi mới quyết định sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp tẩy lông an toàn trên các cơ sở thẩm mỹ uy tín để vừa được nhận khuyến mại triệt lông công nghệ cao và vừa mang lại hiệu quả.

Triệt lông bằng công nghệ cao

Bạn có thể tham khảo phương pháp triệt lông bằng công nghệ Công nghệ OPT, một trong những công nghệ triệt lông được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất trên thế giới.

Công nghệ OPT là thế hệ laser mới sử dụng các kỹ thuật triệt lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó tự động điều chỉnh bước sóng cho phù hợp, giúp tẩy hết sạch lông, ngăn ngừa tình trạng mọc lại và không gây khô da. Đặc biệt, sẽ không đau rát, không gây tổn thương da, an toàn cho cả những mẹ bầu.

Hiện nay, tại hệ thống Hapbeauty Spa đã áp dụng thành công công nghệ này và được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Hãy cùng tham khảo dịch vụ triệt lông bằng Công nghệ OPT tại hệ thống Hapbeauty Spa qua website: hapbeauty.com hoặc gọi ngay tới số hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào