Recent comments

Breaking News

Liệu pháp tuyệt vời cho làn da nhiều vấn đề - Dịch vụ vi kim tế bào gốc

Liệu pháp tuyệt vời cho làn da gặp nhiều vấn đề với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Các biện pháp và liệu trình chăm sóc da hiện nay về cơ bản đều nhắm đến mục tiêu là tăng lượng collagen có trong da. Nhiều biện pháp để tăng lượng collagen đã được nghiên cứu từ điều trị bên ngoài cho đến tăng cường bằng các thực phẩm chức năng.

Công nghệ vi kim tế bào gốc củng là một trong số những phương pháp làm đẹp da, chăm sóc da hoạt động cùng một nguyên tắc ở trên. Tuy nhiên, biện pháp này có nhửng đặc điểm hơn hẳn những phương pháp chăm sóc da khác như không gây đau, da hồi phục nhanh, giá thành thấp trong khi chất lượng không hề thua kém những biện pháp khác. Chính nhờ những yếu tố đó mà công nghệ vi kim tế bào gốc hiện đang thu hút khá nhiều chị em đến làm đẹp.

Công nghệ vi kim tế bào gốc cũng đã xuất hiện ở Việt nam vài năm trở lại đây và được rất nhiều thẩm mỹ viện đưa vào sử dụng để điều trị các bệnh về da như trị mụn, trị sẹo….Vậy thực chất phương pháp này là gì, hoat động ra sao và tác dụng của nó mang lại là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu để có thể hiểu tường tận về loại hình thẩm mỹ này.

1. PHƯƠNG PHÁP VI KIM LÀ GÌ ?

Phương pháp vi kim tế bào gốc còn được biết dưới cái tên là liệu pháp tăng sinh collagen. Da mặt của một người căng mịnh, sáng đẹp hay không phụ chủ yếu vào là số lượng collagen có trong da ( chiếm 70% trong cấu trúc da). Các chất collagen trong da trong điều kiện bình thường sẽ sản sinh ít dần theo thời gian, tuy nhiên collagen lại sản sinh nhiều hơn nếu như da của bạn bị tổn tương nhằm mục đích phục hồi khu vực đó.

Lợi dụng cơ chế này, biện pháp vi kim tế bào gốc đã ra đời nhằm giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn

Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da.

Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó chính là mục đích của lăn kim trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay do các yếu tố độc hại của môi trường.

2. TÁC DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ VI KIM TẾ BÀO GỐC 

+ Tăng sản sinh collagen, elastin

Công nghệ vi kim đơn giản dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Sự tác động của vi kim lên da được cảm nhận bởi các dây thần kinh giống như sự kích thích tới vết thương. Nhưng các kim lăn rất bén và mỏng nên không thể phá vỡ các mô và lớp màng của da cũng không thay đổi, từ đó không gây tổn hại đến da của bạn.

Những kích thích thần kinh này được phát tán bằng các luồng điện, kích thích quá trình làm lành vết thương. Lúc này, trong cơ thể con người sẽ diễn ra một quá trình tăng trưởng các tế bào mới, quá trình này làm tăng độ dày của da và làm liền các vết thương

Một bệnh nhân bị sẹo lồi và được điều trị thành công. Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

+ Kích thích tái tạo lớp biểu bì

Chu kỳ tái tạo của lớp biểu bì của một người sẽ nằm trong khoảng từ 3 – 6 tuần, người trưởng thành thì quá trình này còn lâu hơn. Theo nghiên cứu của Viện MatTek và Owen Biosciences (Mỹ) về phương pháp vi kim cho biết, kim ngắn cũng sẽ truyền thông tin đến các tế bào bằng những tín hiệu điện, đặc biệt là ở lớp đáy. Yếu tố này sẽ kích thích tăng sinh Keratinocyte (lớp sừng của da) và các tế bào gốc. Khi đó, lớp Keratin được đẩy lên trên và hình thành một lớp gọi là thượng bì bảo vệ cơ thể dưới tác động của môi trường xung quanh.

+ Tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì

Nhiều nghiên cứu cho thấy liệu pháp vi kim còn có tác dụng tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường. Đồng thời, đây lại là phương pháp “thân thiện với làn da”, không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở lớp thượng bì của da. Trong những năm gần đây, khả năng tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì của các hoạt chất trở thành một việc quan trọng để điều trị các vấn đề về da như melanoma, ung thư da,…

Mọi thông tin chio tiết về dịch vụ vi kim tế bào gốc xin vui lòng liên hệt hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com 
Địa chỉ: 124B4 khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào