Recent comments

Breaking News

Chăm sóc làn da sau những đêm thức thức trắng, mệt mỏi - Dịch vụ chăm sóc da cơ bản

Chăm sóc làn da sau những đêm thức thức trắng, mệt mỏi với dịch vụ chăm sóc da cơ bản

Sau những đêm mệt mỏi, thức khuya, uống rượu và cả hút thuốc, làn da trở nên mệt mỏi, xám xịt, thiếu oxy, thiếu nước, hay đôi mắt thâm quầng và sưng húp. Những khuyết điểm này khó có thể che đậy bởi makeup. Làn da cần được chăm sóc cẩn thận và hồi phục.



Liệu trình phục hồi làn da với những công thức chăm sóc da mặt tự nhiên

– Trước tiên là việc tẩy trang, lưu ý là dù có điểm trang hay không, bạn cũng không nên bỏ qua công đoạn này.

– Tiếp đến là massage da mặt bằng tinh dầu, cảm nhận từng chuyển động mềm mại của những ngón tay trong mùi hương tinh dầu thoảng nhẹ. Không cần lau lại vì dầu thẩm thấu luôn vào da, khác với massage bằng các loại kem.
– Sau cùng, đắp mặt nạ tự nhiên tùy theo từng loại da.
Đặc biệt sau những đêm thức khuya, mắt cũng cần được chăm sóc chu đáo hơn, mặt nạ collagen là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Bí quyết chăm sóc, làm đẹp da ngay tại nhà bằng cách đắp mặt nạ trái cây, thảo dược tự nhiên.
– Đắp mặt nạ làm căng da mặt từ trái cây: Để dưỡng da, bạn có thể đắp mặt nạ gồm chuối chín, trái bơ, yoghurt không béo và dầu ô liu cho da vùng mặt và cổ. Tẩy tế bào chết cho da có mặt nạ gồm cà chua chín, nước chanh, bột yến mạch. Giúp tăng độ đàn hồi của da có mặt nạ gồm trái đào chín, lòng trắng trứng, yoghurt không béo. Để da trở nên mềm mại có thể dùng mặt nạ bao gồm mật ong, lòng đỏ trứng, dầu quả hạnh, yoghurt… Mặt nạ tái tạo da gồm yoghurt không mùi và không béo, dưa leo, rau mùi tây.

– Đắp mặt nạ lô hội: Loại mặt nạ này giúp làn da mềm mại, thủy hóa và làm cho bạn thêm tỉnh táo hơn. Đắp lô hội mát lên da mặt, dùng vải đã được làm lạnh với nước đá để đắp lên trên, trong 20 phút. Sau đó, sẽ massage với lotion chiết xuất từ thảo dược giúp làn da thêm mềm mại hơn.

Bạn cũng có thể nhờ đến sự chăm sóc của Hapbeauty Spa với các liệu trình chăm sóc da cơ bản giúp bạn có một làn da đẹp căng mướt mịn màng với những dưỡng chất trực tiếp được đưa vào da giúp da hồi sinh

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ chăm sóc da cơ bản  xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ: 124B4 khu đô thị mới Đai Kim

Không có nhận xét nào