Recent comments

Breaking News

Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc massage body

Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc massage body

Thời tiết mùa hè với ánh nắng vàng rực rỡ là thời điểm lý tưởng để bạn dạo bước xuống phố, tung tăng đùa cùng sóng biển. Tuy nhiên dưới tác động của ánh nắng khiến làn da bạn bị tổn thương sau những chuyến du lịch, picnic cùng gia đình bạn bè. Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp với gói ưu đãi dịch vụ Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da - An An Spa tinh dầu dược thảo thư giãn toàn thân, tẩy da chết toàn thân trắng sáng, chăm sóc da mặt được thực hiện một cách bài bản bởi Hapbeauty Spa


Massage body đá nóng là một trong những phương pháp hàng đầu trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe, giúp con người thư thái, làm đẹp tự nhiên, ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh khác nhau cho cơ thể. Khác với các liệu pháp massage thông thường khác, liệu pháp massage body đá nóng sử dụng các sóng rung trấn nhẹ trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và kích thích mọi giác quan. Năng lượng đá nóng kết hợp với tinh dầu thảo dược trong quá trình trị liệu còn giúp ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống,… Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da.

Liệu trình Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da Hapbeauty Spa tinh dầu dược thảo thư giãn toàn thân, tẩy da chết toàn thân trắng sáng, chăm sóc da :

Bước 1: Khách được nằm sắp, massage ấn huyệt

Bước 2: Massage 2 chân, 2 tay thân sau bằng tinh dầu dừa dược thảo kết hợp đá nóng.

Bước 3: Massage toàn thân sau bằng tinh dầu dừa dược thảo, lưng kết hợp đá nóng tập trung vùng vai, cổ.

Bước 4: Khách được nằm ngửa, massage toàn thân nằm ngửa bằng tinh dầu dừa dược thảo.

Bước 5: Massage 2 chân, 2 tay trước kết hợp đá nóng.

Bước 6: Massage đầu vai cổ thư giãn.

Bước 7: Vệ sinh da toàn thân.

Bước 8: Tắm sạch da toàn thân.

Bước 9:  Thoa tinh chất dưỡng trắng da toàn thân.

Đến với Hapbeauty Spa không gian được thiết kế giản dị, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, mang lại cho quý khách cảm giác thư giãn thoải mái, khi đến và sử dụng các dịch vụ tại spa. Sau những giây phút thư giãn tại đây, những căng thẳng mệt mỏi sẽ tan biến để bạn lấy lại sự trẻ trung, tươi mới với làn da đầy sức sống.

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Spa thì các dịch vụ trị liệu tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi sử dụng. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc massage body xin vui lòng liên hệ: 0919813326 hoặc qua website : Hapbeauty.com
ĐẠi chỉ: 124B4 KHu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào