Recent comments

Breaking News

Đẹp tự nhiên khoe vóc dáng với máy triệt lông OPT

Triệt lông vĩnh viễn với máy triệt lông OPT vừa triệt lông vừa có tác dụng làm trắng sáng da.

Cùng là con gái thực sự thì cũng có nhiều thứ làm mình khá mất tự tin như vấn đề việc các sợi lông không đúng nơi đúng chỗ mọc rậm và dày trên cánh tay và chân rất dễ nhìn thấy và cả trên mặt với ria mép đậm màu, thực sự khiến mình cảm thấy khá ái ngại khi cần giao tiếp với mọi người vì vậy mà mình luôn mặc những chiếc quần dài và áo sơ mi tay dài chứ không dám diện những chiếc váy ngắn đẹp và thời trang...

Nhưng giờ mình tự tin và cảm thấy thoải mái trong việc mua đồ rồi không còn chỉ quần dài với áo sơ mi mà trong tủ mình chưa s nhiều những chiếc váy đẹp ... Tất cả bắt đầu thay đổi từ khi mình biết đến công nghệ máy triệt lông OPT có khả năng triệt vĩnh viễn các sợi lông xấu xí. Khi nghe đến triệt lông vĩnh viễn mình còn khá ngần ngại và nghi ngờ về tính trân thực mà nhà quảng cáo đưa ra nhưng rồi mình tham khảo rất nhiều từ bạn bè và những chị đã sử dụng, mắt mình sáng rực lên nhưng cũng lo không biết máy có làm tổn thương da và ảnh hưởng gì đến cơ thể sau này không.

Nhưng mọi băn khoăn của mình đều được giải đáp một cách tận tình và khiến mình tin tưởng nhờ vào nguyên lý mà máy có tác dụng tuyệt vời này hoàn toàn chỉ là các bước sóng IPL và RF. Lợi dụng sự hấp thụ ánh sáng có tính chọn lọc, thông qua sự hấp thụ ánh sáng mạch xung mạnh của trục tóc và đầu tơ nang lông ( bên trong chứa nhiều tế bào sắc tố) sinh ra nhiệt lượng đén nang lông, nhiệt độ nang lông tăng nhanh và lông bị triệt tiêu từ đó đạt được hiệu quả vĩnh viễn.

Độ an toàn trong quá trình trị liệu cao, thiết bị đơn thuần lợi dụng kỹ thuật IPL có hiệu quả và an toàn với vùng da sáng và lông đen to, có hiệu qủa  rất tốt đối với ria mép hoặc các lông màu vàng bạch kim
Mọi thắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website; thammythuquan.com

Không có nhận xét nào