Recent comments

Breaking News

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm mờ sẹo hiệu quả với kim lăn tay

 Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm mờ sẹo hiệu quả với kim lăn tay

 Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm là gì?

- Lăn kim còn được gọi là liệu pháp sản sinh collagen, phương pháp lăn kim tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và kết hợp bôi dưỡng chất (Vitamin C), kim lăn điều trị da với gần 200 - 540 đầu kim rất bén, bao quanh trục lăn bằng nhựa, đường kính rất nhỏ chỉ khoảng 0.07 mm làm bằng thép không rỉ trong y khoa, với độ dài từ 0.2 mm đến 3.0 mm (tuỳ theo liệu pháp điều trị mà chọn kim lăn có độ dài phù hợp).

Dùng kim lăn, lăn trên bề mặt da và tạo ra những tổn thương trên da mặt với nhiều lổ thẩm thấu, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả nhất, quá trình này sẽ kích thích làm biến đổi tế bào da. Da sẽ được tái tạo mới, những vết sẹo lõm sẽ được làm đầy dần lên.


- Do những đặc tính nổi trội đó, lăn kim khi kết hợp với bôi dưỡng chất, vitamin phù hợp sẽ giúp điều trị nhiều bệnh lý về da như: lăn kim trị sẹo rỗ, lăn kim dưỡng trắng da, lăn kim trị lỗ chân lông to, lăn kim trị mụn, thâm nám, lăn kim còn giúp chống lão hoá, giúp trẻ hoá da….


- Phương pháp lăn kim là dùng kim lăn tay tác động tạo các tổn thương giả để kích thích tái tạo da và tăng sinh Collagen và elastin hổ trợ quá trình tái tạo da, sau đó tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và kết hợp bôi dưỡng chất Vitamin C, E giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả nhất (gấp 1000 lần so với chỉ bôi thông thường trên bề mặt da).

Hiện nay, chất lượng và giá thành kim lăn tay đang là mối quan tâm hàng đầu đối với các chị em. Do hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kim lăn, các chị phân vân không biết nên mua kim lăn tay chính hãng ở đâu uy tín chất lượng và giá cả tốt nhất?

Nếu các chị đang muốn áp dụng phương pháp làm đẹp toàn diện này, hãy cùng xem lời khuyên của các chuyên gia để biết cách chọn mua một kim lăn tay tốt nhé.

Kim lăn tay được đánh giá là một trong những kim lăn y tế chất lượng tốt nhất. Với giá thành hợp lý và tuyệt đối an toàn khi lăn kim tại nhà và cho kết quả điều trị tốt hơn những kim lăn y tế khác - được đa số các bác sĩ thẩm mỹ có uy tín tin dùng.

Không có nhận xét nào