Recent comments

Breaking News

Máy triệt lông cá nhân cầm tay- triệt lông vĩnh viễn tại nhà

Máy triệt lông cá nhân cầm tay là giải pháp nhiều chị em lựa chọn khi muốn đối phó với lông lá quá nhiều nhưng lại không muốn đến spa hay thẩm mỹ viện để điều trị. Nhưng những chiếc máy triệt lông mini này có thực sự an toàn và hiệu quả, sử dụng lâu dài có tốt không lại là điều không phải chị em nào cũng biết.

Các loại máy triệt lông vĩnh viễn hiện nay

Do nhu cầu tẩy lông của chị em ngày càng gia tăng, thay vào đó cũng cần có sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian nên đã có nhiều loại máy triệt lông vĩnh viễn ra đời, trong đó có các loại nổi bật sau:

– Máy triệt lông vĩnh viễn mini: sử dụng tia sáng xung của đèn xenon, được thiết kế nhỏ gọn , máy sẽ giúp bạn tẩy lông nhanh, có thể mang theo bất kỳ nơi đâu.

– Máy wax lông cá nhân: làm sạch lông trên cơ thể ở nhiều phạm vi, thiết kế tinh tế, nằm gọn trong tay.

– Máy triệt lông mini sử dụng ánh sáng laser: tại nhiều vùng khác nhau như vùng kín, mặt, tay, chân…năng lượng cao, có thể đốt cháy cả các sắc tố melanin.

2. Lợi ích khi sử dụng máy triệt lông cá nhân cầm tay


Phương pháp tẩy lông nào cũng có điểm lợi và hại ngay cả khi bạn sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn. Vậy bạn sẽ được lợi gì khi dùng các loại máy triệt lông vĩnh viễn này tại nhà:

+ Loại bỏ các sợi lông trong khoảng thời gian ngắn, nhanh chóng, tiện lợi, tẩy đi được khoảng 70% – 80% những sợi lông. Sau đó, bạn có thể tự tin diện những bộ cánh yêu thích xuống phố mà không cần làm thêm bước nào nữa.

+ Máy triệt lông vĩnh viễn rất tiện sử dụng, bạn có thể dùng bất cứ nơi đâu và lúc nào bạn muốn mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đến các địa điểm thẩm mỹ để tẩy lông.

+ Chi phí bỏ ra để có ngay chiếc máy triệt lông mini vĩnh viễn không quá đắt đỏ.

Máy triệt lông cá nhân cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng, và chi phí thấp, rất tiện sử dụng, có thể thực hiện mọi lúc bạn muốn

Trên thực tế, máy triệt lông cá nhân cầm tay triệt lông tại nhà có thể giải quyết nhanh chóng nhu cầu cần tẩy lông của nhiều chị em, không tốn thời gian có ngay làn da mịn màng. Nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, lựa chọn đúng dòng máy an toàn hay trong cách vệ sinh không đảm bảo, sử dụng chung với người khác cũng khiến da bạn bị nhiễm bệnh rất cao.

Không có nhận xét nào