Recent comments

Breaking News

Tác dụng tuyệt vời với nghệ ngâm mật ong - Trị nám tại Điện Biên

Tác dụng tuyệt vời với nghệ ngâm mật ong và trị nám tại Điện Biên
Có lẽ ít người biết nghệ ngâm mật ong có tác dụng trị nám hiệu quả. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nghệ ngâm mật ong có tác dụng gì nữa nhé.

Thời gian gần đây các chị em đang bàn tán xôn xao về công dụng thần kỳ của “Nghệ ngâm mật ong”. Thần dược này có tác dụng trị mụn, trị nám, làm trắng da, chống nắng….

Ngày nay các chị em luôn tìm đến những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên 1 phần vì chi phí thấp. Và nếu bạn chăm chỉ làm theo công thức nghệ ngâm mật ong dưới đây thì làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Nguyên liệu: Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản đa phần là những thứ dễ tìm, dễ mua nên các bạn hãy bớt chút thời gian để thực hiện nó nhé.

Nghệ vàng tươi + Mật ong
Dụng cu: Lọ thủy tinh

Bạn cạo bỏ vỏ nghệ, rửa sạch rồi để khô ráo. Tiếp theo, cho nghệ vào túi ni lông buộc chặt rồi đập nát. Hoặc chị em cũng có thể giã nhuyễn hoặc cắt thành từng lát mỏng.
Ngâm nghệ và mật ong trong hũ thủy tinh theo tỷ lệ 1:2. Thời gian ngâm là 2 tuần là có thể bắt đầu dùng được. Nên bảo quản hũ nghệ ngâm mật ong này ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Các công dụng của Nghệ ngâm mật ong trong việc trị nám, trị mụn…

Chăm sóc da mặt: Rửa sạch mặt bằng dung dịch tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lấy một chút mật ong cho vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ lên mặt và bắt đầu massage da trong vòng 5-10 phút. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần đều đặn, sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy da có sự thay đổi, căng mịn, sáng và giảm mụn đầu đen, mụn cám rõ rệt.
Lưu ý khi sử dụng Nghệ Ngâm mật ong:

Không nên chọn những củ nghệ già, chọn nghệ củ nhỏ, vàng ươm
Khi ngâm với mật ong, nghệ sẽ không khiến da bị vàng như lúc áp dụng trực tiếp nghệ lên mặt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề vàng da sau mỗi lần massage mặt và toàn thân.
Có thể thay thế nghệ vàng bằng nghệ đen.
Bạn cần kiên trì với liệu pháp này mới có hiệu quả tốt hoặc nếu bạn thấy nó quá lích kích thì cũng có thể đến các trung tâm thẩm mỹ spa hapbeauty vói đội ngủ chuyên gia uy tín và công nghệ máy mọc hiện đại với dịch vụ trị nám tại Điện Biên sẽ đem lại cho bạn làn da trắng mịn loại bỏ các đốm nám trên da khó ưa một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào