Recent comments

Breaking News

Xóa sẹo, giảm thâm với liệu pháp kim lăn tay

Phương pháp kim lăn tay  này kết hợp cùng tế bào gốc giúp mang lại cho phái đẹp làn da hoàn mỹ. Đây là phương pháp lăn kim dermaroller được áp dụng tại VN trong vài năm lại đây. Nó nổi bật với cách làm đơn giản và mang lại hiệu quả cao hơn, an toàn hơn so với các phương pháp điều trị sẹo thẩm mỹ khác ( lazer, siêu mài mòn,...). Một điều đặc biệt là kim lăn tay có thể sử dụng tại nhà, giống như một liệu pháp "tập thể dục" cho da, giúp da tăng trưởng và phục hồi hư tổn dần dần. Bài viết sẽ khái quát về phương pháp lăn kim kết hợp với tế bào gốc như thế nào sao cho hiệu quả và an toàn.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phương pháp làm đẹp như sử dụng tia laser để điều trị các vấn đề về da (sẹo rỗ, sẹo mụn), lột da, mài mòn da với mục đích cuối cùng là để trẻ hóa làn da cho những ai mong muốn có một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên cho đến nay thì các phương pháp trên vẫn được biết đến là sẽ gây đau đớn cho người trị liệu kèm theo giá thành của những dịch vụ này khá đắt nên không phải ai cũng có điều kiện thực hiện.

Nhưng một vài năm trở lại đây, người ta bắt đầu nghe đến phương pháp vi điểm trên da - lăn kim cùng tế bào gốc. Phương pháp này kết hợp cùng tế bào gốc giúp mang lại cho phái đẹp làn da hoàn mỹ không thua kém các phương pháp làm đẹp khác. Vi điểm trên da cũng không gây đau đớn, da dẻ phục hồi rất nhanh và đặc biệt là giá thành lại thấp hơn những phương pháp khác nhiều. Chính nhờ những yếu tố đó mà nó hiện thu hút khá nhiều phái đẹp.



Vi điểm trên da đã xuất hiện ở Việt nam vài năm trở lại đây và được rất nhiều thẩm mỹ viện đưa vào sử dụng để trị liệu các vấn đề về da bị tổn thương cho khách như sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn... kết hợp cùng với tế bào gốc để đẩy hết lớp da cũ bẩn, tái tạo lại lớp da mới đẹp hơn, mịn màng hơn. Tuy nhiên ở mỗi thẩm mỹ viện, người ta lại thấy một mức giá khác nhau và những cách giải thích khác nhau về quy trình thực hiện liệu trình. Điều này khiến cho không ít phái đẹp bị nhiễu thông tin và cảm thấy hoang mang về hiệu quả thực sự của nó.

Mọi thông tin chi tiết về kim lăn tay xin vui lòng truy cập website :thammythuquan.com hoặc liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn

Không có nhận xét nào