Recent comments

Breaking News

Phòng bé ngộ nghĩnh với tranh dán tường trẻ em

Tranh dan tuong tre em được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và được ưu chuộng trong việc trang trí ko gian phòng ngủ của trẻ em . không những vậy, những nhà trẻ hay trường mầm non cũng chọn lựa sản phẩm tranh dán tường . Bởi lẽ, tranh dán tường ko gây đọc hại như sơn thường, giá cả tối ưu mà vẫn tạo được một ko gian ngộ nghĩnh trong sáng cho trẻ thơ.


Bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường màu nền nã, họa tiết nhỏ dễ thương hài hòa cùng tranh ảnh ngộ nghĩnh và cách bài trí đồ đạc trong phòng sẽ tạo được một ko gian vô tư cho trẻ.
nếu con bạn cực kỳ thích truyện cổ tích thì hãy lựa chọn tranh dan tuong tre em có hình ảnh đậm nét như một bức tranh trong phòng ngủ của bé . ko gian bốn bức tường sẽ không còn gò bó chật hẹp, giúp bé sáng tạo hơn.

Cũng có thể kết hợp tranh dán tường như trong hình ảnh. ko gian phòng ngủ của bé yêu sẽ trở thành ngộ nghĩnh với các hình thù quen thuộc giúp bé năng động hơn.


Bạn cũng có thể dùng màu xanh khiến màu chủ đạo cho phòng ngủ của các bé yêu. Tranh dan tuong tre em có hầu hết mẫu mã và gam màu để bạn chọn lựa cho ko gian của con trẻ.

Không có nhận xét nào