Recent comments

Breaking News

Báo giá giấy dán tường phòng trẻ em

Giấy dán tường phòng trẻ em tại Việt Nam hiện nay khá đa dạng về mẫu mã chủng loại, tuy nhiên chúng tập chung chính ở 3 dòng sản phẩm chính là Dream world của Hàn Quốc, Kid của Thụy Điển và Italino mã E của Ý. Nếu so sánh về giá thành, chất lượng thì 3 dòng sản phẩm cũng tương đương với nhau, tuy nhiên dòng có nhiều mẫu mà đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay là dòng Dream world. Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn báo giá giấy dán tường cho bé để các bạn có định hướng cho việc sử dụng giấy dán tường cho các bé nhà mình


Trước tiên chúng tôi xin lưu ý với các bạn là giấy dán tường nói chung và giấy dán tường cho phòng trẻ em nói riêng chúng tôi không bán theo m2, tuy nhiên rất nhiều người trong các bạn không hiểu rõ được các xác định giá thành giấy dán tường phòng trẻ em nên chúng tôi xin phép gửi tới các bạn bản báo giá dự toán. Số liệu này chỉ đúng với diện tích phòng TB, nếu các bạn dán quá ít hoặc rất nhiều thì giá sẽ tăng hoặc giảm theo tỉ lệ tương ứng


Như vậy là chúng ta có thể thấy, việc sử dụng giấy dán tường phòng trẻ em, các bạn phải xác định chi trả tối thiểu là 90k/m2.
Báo giá chi tiết giấy dán tường cho bé

Báo giá giấy dán tường theo cuộn

Sau đây chúng tôi xin gửi các bạn báo giá giấy dán tường cho trẻ em chi tiết để các bạn tham khảo


Dưới đây là báo giá thuê thợ thi công giấy dán tường cho bé


Lưu ý về báo giá dịch vụ thuê thợ
Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
Báo giá thi công giấy dán tường phòng trẻ em trên trên chỉ áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nôi, Với những công trình thi công ngoài nội thành Hà Nội tùy thuộc vào quãng đường đi lại cũng như diện tích sẽ có báo giá cụ thể

Không có nhận xét nào