Recent comments

Breaking News

máy hàn miệng túi dập chân thanh đồng chân thấp 2018

Máy hàn miệng túi  dập chân thanh đồng chân thấp hay còn gọi máy hàn dây nhiệt là một sản phẩm cần thiết trong việc đóng gói sản phẩm. Máy hoạt động tốt, đóng gói nhanh, giá thành thấp nhất trên thị trường.
Máy hàn miệng túi dập chân phù hợp ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo và thực phẩm như túi PP,PE,HDPE,LDPE,LLDPE,OPP,PVC.
Việc sử dụng máy hàn miệng túi dập chân sẽ thuận tiên hơn đôi chút so với dùng máy hàn mép túi dập tay. Đặc biệt với các loại túi dày , có độ rộng mép túi lớn thì dùng rất thuận tiện.
Cách sử dụng Máy hàn miệng túi  dập chân thanh đồng chân thấp: 
– Cắm phích điện vào nguồn điện 220V, bật công tắc hoạt động của máy chỉnh núm điều khiển nhiệt độ chờ khoảng 5-6 phút cho máy hoạt động ổn định.
– Đặt miệng túi vào khung ép của máy, giữ cố định miệng túi, tiếp theo chỉ cần dùng chân ấn vào bàn đạp máy sẽ tự động kẹp miệng túi lại, độ nóng của dây nhiệt sẽ làm cho miệng túi dính chặt vào nhạu.
– Chờ khoảng vài giây rồi thả chân ra thế là hoàn thành một chu kỳ hàn miệng túi. Lúc này miệng túi đã hoàn toàn đóng kín
– Có máy hàn miệng túi bạn sẽ không lo về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như là vương đổ trong quá trình vận chuyển.
Mách bạn cách chọn máy hàn miệng túi phù hợp.
Tùy vào nhu cầu sử dụng của may han mieng tui mà các bạn nên chọn dập tay, dập chân hay tự động.
Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình: các bạn nên chọn máy hàn miệng túi dập tay mini để hàn mép túi ni lông dạng mỏng, với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và cầm tay.
Đối với nhu cầu cần sử dụng để hàn mép túi ni lông dày, và nhiều thì các bạn nên chọn máy hàn miệng túi với kích thước và công suất lớn hơn như: máy hàn miệng túi dập chân, dập tay để làm việc được hiệu quả hơn.
Với các cửa hàng tạp hóa thì nên chọn Máy hàn miệng túi  dập chân thanh đồng chân thấp với công suất vừa phải, dễ dàng sử dụng và di chuyển.

Không có nhận xét nào