Recent comments

Breaking News

máy hàn miệng túi dập chân thanh đồng 2018

Máy hàn miệng túi  dập chân thanh đồng là loại máy dùng nhiệt độ để hàn kín miệng túi nhựa, túi nylon bọc đồ dùng, thực phẩm thao tác bằng chân. Giúp bảo vệ thực phẩm bảo quản được lâu hơn. Đây là một thiết bị máy đóng gói đơn giản và dễ dàng sử dụng nhất. Nhưng hiệu quả nó đem lại thì vô cùng cao.
Máy hàn miệng túi hoạt động bằng chân sử dụng nguồn điện gia đình có ưu điểm là tốn ít điện và cho ra đường hàn chắc chắn và thẩm mỹ cao. Chính những điều này cũng góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm.Thiết bị máy chuyên sử dụng để hàn mép túi nylon với chất liệu PVC, PE, PP,.. Hay những loại giấy được cán màng, túi đường, túi bánh kẹo, túi đóng gói thực phẩm, hải sản,…Trong máy hàn miệng túi dập chân lại có nhiều công suất và chia nhiều loại khác nhau.
Máy sử dụng thao tác bằng chân và cho ra đường hàn có chiều dài lên đến 30cm và độ rộng đường hàn là 1cm. Dùng phương pháp gia nhiệt trở láp ốp vào 2 bên thanh đồng trên dưới. Sinh nhiệt và truyền vào mép túi mà mình cần dán. Thích hợp dùng cho các loại túi mỏng, dày khác nhau. Ưu điểm là làm nóng nhanh nên hàn túi nhanh và hiệu quả.
Hàn miệng túi sử dụng thao tác bằng cách nhấn chân. Máy có chiều dài đường hàn túi lên đến 40cm và độ rộng là 1cm.
Ưu điểm là model này là cho đường hàn đẹp, mỏng và chắc chắn. Sản phẩm này có thể hàn được túi có chiều dài tối đa lên đến 50cm.
Nếu quý khách có nhu cầu mua Máy hàn miệng túi  dập chân thanh đồng hay thắc mắc về thông số kỹ thuật, giá thành thì vui lòng liên hệ với http://maydonggoitanminh.com chúng tôi để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào