Recent comments

Breaking News

112018-Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Đô - Bắc Ninh - cần thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Đô - Bắc Ninh - cho thuê xe du lịch giá rẻ

Để thuê xe 24 chỗ cho gia đình, bạn bè hoặc cho công ty mình đi Đền Đô - Bắc Ninh bây giờ không phải là chuyện khó nhưng để có giá rẻ và tốt nhất, thuê xe ở một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận thì không phải ai cũng biết. Công ty chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn tất cả các vấn đề trên bằng dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Đô - Bắc Ninh của chúng tôi.

 

Hiện nay dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County của công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ mọi nhu cầu của quý khách dù là đi lễ chùa, vãn cảnh du xuân đầu năm hay du lịch, cưới hỏi, công tác...

cho-thue-xe-24-cho-di-den-do-bac-ninh3012171

Nằm ở làng Đình Bảng, xã Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đền Đô được xây dựng từ thế kỉ thứ 11 và còn được gọi tên là Cổ Pháp Điện hay đền Lý Bát Đế. Đền là nơi thờ 8 vị vua nhà Lý: Lý Thái Tổ, Lý Thái Tông, Lý Thánh Tông, Lý Nhân Tông, Lý Thần Tông, Lý Anh Tông, Lý Cao Tông và Lý Huệ Tông. Với diện tích hơn 31,000m2, đền Đô có 21 công trình lớn nhỏ được chia làm khu nội thành và khu ngoại thành và với trung tâm là đền thờ chính.


 

Đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước một cảnh quan rộng lớn với những công trình đại điện hoành tráng, hậu cung uy nghi, thuỷ đình thư thái và những văn bia tĩnh mịch. Trong đền chùa cổ kính, mùi hương trầm như lan toả khắp không gian và khiến ta suy tưởng về một triều đại anh hùng linh kiệt hào hùng.


 

Trải qua nhiều triều đại, đền được nhiều lần tu sửa và mở rộng. Không chỉ sở hữu những giá trị văn hoá và lịch sử đặc sắc, đền Đô còn sở hữu kiến trúc cung đình dân gian độc đáo trong một tổng thể cảnh trí hữu tình và hài hoà với thiên nhiên.


 

Đây cũng là một công trình kiến trúc tiêu biểu với nghệ thuật khắc đá, gỗ, tạc tượng với nhiều đường nét chạm khắc tinh xảo, công phu. Sự độc đáo trong kiến trúc ở đền Đô không mang tính giá trị nghệ thuật cao và phần nào thể hiện đậm nét giá lịch sử và văn hoá của triều đại Lý nói riêng và văn hoá lịch sử dân tộc nói chung.


 

Hội đền Đô

Hằng năm, vào ngày 15-3 âm lịch, kỷ niệm ngày Lý Thái Tổ đăng quang, nhân dân Đình Bảng lại tưng bừng mở hội, đón du khách trên mọi miền Tổ quốc về chung vui và dâng hương tưởng niệm các nhà vua Lý.


 

Bên cạnh phần lễ được tổ chức trang trọng của các đoàn địa phương và nhiều tỉnh thành trong cả nước, phần Hội với các trò chơi dân gian như thi nấu cơm nồi đất, bắt vịt dưới hồ, vật, chọi gà, thi đấu cờ người, hát quan họ dưới thuyền… cũng được duy trì tổ chức, làm cho không khí ngày hội thêm tưng bừng, hấp dẫn, thể hiện nét văn hóa dân gian, đậm đà bản sắc truyền thống của một vùng quê Kinh Bắc.

>> Tham khảo thêm bài viết Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Đô - Bắc Ninh

Nếu có dịp về với miền đất Bắc Ninh, bạn đừng bỏ qua dịp tham quan đền Đô uy nghi để được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc cổ xưa đặc sắc nhé!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Đô - Bắc Ninh

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-24-cho-di-den-do-bac-ninh/1/1/1413/0/vn/

Không có nhận xét nào