Recent comments

Breaking News

Máy rung bụng giảm béo Hà Nội có thực sự tốt không?

Máy rung bụng giảm béo Hà Nội có hiệu quả không?
Mỡ bụng thực sự là nỗi ám ảnh với rất nhiều người, và thậm chí còn là nỗi bế tắc khi thật khó để giảm mỡ ở phần cơ thể này khi thời gian dành cho tập thể thao càng trở nên ít ỏi do nhịp sống bận rộn và các thực phẩm gây béo phì tràn lan. Rất nhiều loại dược phẩm, máy giảm béo đã ra đời để giúp con người tiêu diệt phần mỡ khó ưa này. Đai giảm mỡ bụng chính là một trong các sáng tạo đó. Vậy loại đai này có thật sự giảm được mỡ bụng hay không?

Đai giảm mỡ bụng hoạt động như thế nào?
Đai giảm mỡ bụng có 2 loại: quấn nóng và quấn rung. Cả hai loại đều hoạt động trên nguyên tắc lấy điện tạo ra nhiệt và từ các rung động tác động vào các vùng trên cơ thể làm nóng để tan mỡ dưới lớp da. Hiện nay, một số loại đai giảm mỡ có thể sử dụng được cho nhiều vùng cơ thể khác nhau, ngoài bụng ra còn có thể quấn giảm mỡ ở phần tay, phần đùi.

Đai giảm mỡ bụng có gây giật điện không?
Tình trạng này xảy ra chủ yếu ở những người mua đai giảm mỡ bụng không rõ nguồn gốc, làm bằng các loại nguyên vật liệu kém chất lượng, sau khi sử dụng, sản phẩm bị nhiễm điện, gây ra cảm giác tê tê cho người dùng. Thêm nữa, khi sử dụng đai giảm mỡ bụng, nhiệt lượng tỏa ra làm người dùng đổ mồ hôi nên những chiếc đai chất lượng kém này trở thành dây dẫn điện bất đắc dĩ.

Máy rung bụng giảm béo Hà Nội có thực sự hiệu quả không?
Loại đai này chỉ có tác dụng rung và tỏa nhiệt ở phần quấn đai chứ không phải toàn bộ cơ thể, nên năng lượng tiêu hao không đáng kể. Bên cạnh đó, mỡ ở vùng bụng thường là mỡ tích tụ lâu ngày thành các thể mỡ rắn với nhiều lớp dày rất khó tiêu tan, nên chỉ dùng đai giảm mỡ bụng không thôi thì hiệu quả rất thấp. Có những người dùng đai đều đặn mỗi ngày theo đúng hướng dẫn, thậm chí còn dùng với thời gian lâu hơn khiến vùng bụng bị nóng, đỏ, rát nhưng hầu như không giảm được bao nhiêu.
Tham khảo thêm bài viết:Máy trị nám
Chúc bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng để có được kết quả giảm mỡ hiệu quả, lấy lại vóc dáng như ý nhé.
Mọi thồn tin cần tư vấn liên hệ hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào