Recent comments

Breaking News

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả công nghệ cao an toàn

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả công nghệ cao an toàn
Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ muốn đầu tư máy giảm béo bằng công nghệ cao nhưng ngại chi phí của chúng quá lớn. Vì sao những loại máy giảm béo này lại đắt tiền và hiệu quả có thật sự tương xứng với số tiền mà chúng ta đầu tư ?
Xem thêm: Máy giảm béo liposonix
Hiệu quả của những loại máy giảm béo công nghệ cao đã được kiểm nghiệm trên rất nhiều thẩm mỹ viện lớn tạo thành một xu hướng lựa chọn các phương pháp giảm béo có yếu tố công nghệ thay thế cho những phương pháp giảm béo truyền thống kém hiệu quả..

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả
Ưu điểm của các loại máy giảm béo so với các phương pháp giảm béo truyền thống :
Có ba nguyên nhân chính dẫn đến máy giảm béo công nghệ cao có giá khá lớn nhưng chúng thật sự rất xứng đáng :
Thứ nhất, máy giảm béo bụng công nghệ cao có thể thực hiện được những công năng mà các phương pháp giảm béo truyền thống khác không có. Cơ thể chúng ta tồn tại 2 loại mỡ cơ bản. Phần mỡ dưới da ở trạng thái khá lỏng lẻo, khi được tích lũy nhiều nó sẽ gây tình trạng béo, tuy nhiên loại này dễ dàng tăng lên hay giảm đi tùy theo chế độ dinh dưỡng và vận động của mỗi người.
Phần mỡ thứ hai nằm lớp trung bì tách biệt với những phần khác, rất chắc chắn do được bảo vệ bởi bởi lớp vỏ bọc toxin tạo thành những cục mỡ cứng, rắn chắc và rất khó hóa lỏng. Theo y học, đây là một trường hợp tích tụ mỡ cứng. Loại mỡ này thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ sau tuổi 30, tập trung chủ yếu ở vùng bụng dưới, mông dưới, đùi cùng với bắp tay và khó có thể thể mất đi theo những cách thông thường là tập thể dục và ăn kiêng mà chỉ có thể tác động bằng cách bấm huyệt và điều trị bằng công nghệ cao (chính là việc sử dụng các loại máy giảm béo).
Thứ hai, bốn loại công nghệ cao thường được dùng trong các loại máy giảm béo nhất là tia hồng ngoại, RF 40k, sóng siêu âm cộng hưởng từ và lực hút chân không. Các loại công nghệ này cho phép ngăn chặn và đào thải tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm ẩn sâu ở tầng trung bì, việc tích tụ trở lại được hạn chế một cách tối đa, đồng thời vùng trị liệu sẽ dần dần được trị liệu.

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả
Những loại máy giảm béo bụng công nghệ cao giúp cải thiện và hỗ trợ những tình trạng xấu của da rạn,chạy xệ, nếp nhăn…giúp tăng hiệu quả sau những lần điều trị tại spa.Đặc biệt những công nghệ cao này sẽ giúp bạn tiến gần hơn với mục tiêu giảm cân của mình, đây không còn là mơ ước của các chị em nữa.Tác dụng của những loại máy giảm béo bụng, máy giảm cân cao cấp là hoàn toàn có thật.
Ngoài ra trên thị trường cũng còn rất nhiều loại máy giảm béo khác phù hợp với túi tiền của các chị em, các spa có thể đầu tư để có được hiệu quả như ý và cũng dễ dàng thu hút khách hàng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì các bạn hãy lựa chọn những công nghệ vừa phải, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của thẩm mỹ viện hơn là lựa chọn theo giá tiền của máy.
Kinh phí đầu tư hợp lý cộng với dịch vụ giảm béo một cách hiệu quả, sẽ thu hút được nhiều khách hàng điều này mang đến lợi nhuận tốt cho chủ đầu tư
Nhiều khi những đơn vị khi cung cấp sản phẩm chỉ kèm theo một cuốn sách hướng dẫn sử dụng ngắn gọn mà không hề hướng dẫn thực hiện một cách cụ thể. Vì vậy, không ít những nhân viên Spa chưa thực hiện đúng quy trình, thậm chí thao tác máy sai kỹ thuật làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, tuổi thọ cũng như độ an toàn của máy.
Khi mua máy tại CÔNG TY THẨM MỸ THỦ QUÁN VIỆT NAM khách hàng sẽ được báo giá máy giảm béo, sau khi giao nhận sản phẩm, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn trực tiếp cho quý khách chi tiết cách sử dụng, quá trình bảo trì bảo dưỡng để máy đạt được tuổi thọ lâu dài. Đồng thời, Chuyên viên sẽ tư vấn về liệu trình sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể các bước thực hiện thao tác giảm béo với máy. Nếu cần thiết, những Chuyên viên này sẽ thực hiện trực tiếp trên mẫu giúp khách hàng nắm rõ quy trình vận hành đồng thời giải đáp tất cả các thắc mắc một cách vui vẻ và nhiệt tình nhất. Vì vậy, các thẩm mỹ viện khi đã tin tưởng chọn mua máy giảm béo tạI đây đều có thể tạo ra những liệu trình hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.
Mọi thông tin cần tư vấn thêm máy giảm béo bụng hiệu quả công nghệ cao liên hệ hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào