Recent comments

Breaking News

Thướt tha duyên dáng với tà áo dài 3 miền



Những mẫu áo dài 3 miền với hoa văn cách điệu từ trống đồng, chim hạc, hoa văn cung đình, được thiết kế tinh tế với đường pha cắt cúp. Đặc biệt, tà sau chia làm 3 dãy, tượng trưng cho 3 miền đất nước Bắc Trung Nam. Chất liệu đính từ những hạt kim sa và nhung với đường vẽ tay tỉ mỉ, mang đến cho chiếc áo dài một vẻ hiện đại nhưng không kém phần thẩm mỹ.
Các mẫu áo dài được thiết kế lạ mắt, họa tiết cầu kỳ, sang trọng và đầy bản sắc, tôn vinh vẻ duyên dáng của người phụ nữ trong tà áo dài.
Cùng với những màu sắc rực rỡ, hoa văn phong cách cổ điển tạo cho chiếc áo dài hơi hướng sang trọng, nhã nhặn mà vẫn mang vẻ duyên dáng của một chiếc áo dài Việt Nam.
Không chỉ là những chiếc áo dài mang nét cổ kính bởi những họa tiết rồng phượng mà những chiếc áo dài phong cách cổ điển hiện nay còn mang những nét duyên dáng của người phụ nữ việt nam hiện đại.
Ngoài ra, sự thướt tha, ủy mị nhưng lại nổi bật và cuốn hút vô cùng nhờ kết hợp giữa hai gam màu trắng-hồng, chất liệu ren họa tiết xuyên thấu và điểm thêm cành hoa hồng đỏ thắm nổi bật lên cả bộ áo dài.
Sự mơ mộng của các cô nàng nhẹ nhàng, yểu điệu đúng chất được phản chiếu qua bộ áo dài thiết kế cao cấp miền này. Họa tiết hoa xanh trên nền vải lụa mỏng đem đến cảm giác dịu dàng, mơ mộng, cuốn hút.
Chiếc áo dài 3 miền sử dụng chất liệu gấm cùng họa tiết thêu hoa mang vẻ đẹp đồng quê, mộc mạc nhưng chính sự kết hợp tinh tế cùng sự phối màu tài hoa đã kết hợp thành công giữa vẻ đẹp đồng quê, dịu dàng, mộc mạc mà lại cực kỳ sang trọng, quý phái và cuốn hút.

Không có nhận xét nào