Recent comments

Breaking News

Mẫu áo dài 3 tà xòe rộng đẹp cho cô dâu

Áo dài cưới 3 tà xòe rộng hiện đang là mẫu áo dài cưới đẹp được nhiều cô dâu lựa chọn nhất. Phần tà của áo dài cưới tà xòe rộng được may dài và rộng giống như một chiếc váy cưới hiện đại.

Áo dài 3 tà xòe rộng là kiểu váy áo cưới đẹp vừa mang phong cách hiện đại vừa mang vẻ đẹp truyền thống được cách tân từ chiếc áo dài cưới truyền thống và chiếc áo cưới hiện đại đang là mốt thời trang áo cưới năm nay bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của chúng.
Chiếc áo dài cưới tà xòe rộng đẹp với phần tà sau được may dài và rộng giúp cô dâu thêm phần lộng lẫy và tạo được điểm nhấn đặc biệt thêm một vài phần cách điệu ở ngực, tà hay tay áo sẽ tạo nên vẻ đẹp vừa trẻ trung, duyên dáng vừa hiện đại cá tính.. Tà của áo cưới được may với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, tạo độ rũ và cảm giác bay bổng tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại của Châu Âu nhưng cũng không hề mất đi nét duyên dáng, truyền thống của châu Á.

Mẫu áo dài cưới tà xòe rộng thường được may bằng chất liệu ren phối voan để tạo những hoa văn nổi bật trên chiếc áo cưới. Sự kết hợp màu sắc, đặc biệt là màu đỏ và trắng cùng các họa tiết trên chiếc áo dài cưới ren đẹp làm cho cô dâu trở nên lỗng lẫy và nổi bật hơn trong ngày cưới. Với chiếc áo dài 3 tà xòe rộng, các cô dâu có thể diện trong lễ ăn hỏi, có các quan viên hai họ hoặc trong ngày cưới chính của mình đều rất phù hợp.
Tham khảo thêm bài viết : mua áo dài ở hà nội

Không có nhận xét nào