Recent comments

Breaking News

Những mẫu áo dài bưng quả đẹp trong mùa cưới

Trong phong tục cưới hỏi của người Việt, nghi thức bưng mâm quả chiếm một vai trò quan trọng cho một lễ hỏi thêm phần trọn vẹn. Vì vậy, các cô dâu cũng nên dành thời gian để chăm chút cho những chiếc áo dài bưng quả đẹp sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo được sự tiện lợi.
Hiện nay, các xu hướng như áo dài ren, trơn hoặc tay ngắn đang rất được yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những tông màu tươi sáng như hồng, đỏ, vàng, xanh,… Các cô dâu hãy cùng Minh Minh lựa chọn những kiểu áo dài bưng quả đẹp nhất cho ngày trọng đại.
1.Màu hồng, vẻ đẹp của sự tươi trẻ, dịu dàng, duyên dáng
Chiếc áo dài bưng quả màu hồng cũng là sự lựa chọn của nhiều cô dâu bởi màu sắc này đem lại vẻ đẹp dịu dàng và góp phần làm nổi bật sự duyên dáng của người mặc. Ngoài ra, áo dài bưng quả màu hồng còn tượng trưng cho sự hạnh phúc, đó cũng là lý do vì sao màu hồng là màu áo dài yêu thích của nhiều người.

2. Xanh da trời, vẻ đẹp quý phái và đầy quyến rũ
Chiếc áo dài màu xanh da trời tạo ấn tượng bởi sự mới lạ, độc đáo cho nhiều người, đồng thời đem lại nét trẻ trung và duyên dáng cho cô dâu. Đặc biệt, màu xanh da trời còn tượng trưng cho một vẻ đẹp quý phái, giúp cô dâu quyến rũ hơn trong ngày cưới.
3. Màu vàng, màu của sự tươi trẻ và đầy sức sống
Với những cô dâu thích vẻ đẹp trẻ trung thì chiếc áo dài bưng quả màu vàng là một sự lựa chọn rất phù hợp. Màu vàng tượng trưng cho sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng và độc đáo dành cho các cô dâu trẻ trong ngày cưới của mình.

Chiếc áo dài là trang phục gần như không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi ở Việt Nam, bởi ngoài việc tô điểm nét đẹp đằm thắm cho cô dâu trong ngày cưới, áo dài bưng quả đẹp còn tượng trưng truyền thống, tượng trưng cho những tinh túy văn hóa của dân tộc.


Tham khảo thêm bài viết : áo dài cưới

Không có nhận xét nào