Recent comments

Breaking News

Áo dài bưng quả nam độc đáo

Bên cạnh cô dâu chú rể xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới thì đội ngũ phù rể cũng góp phần quan trọng không nhỏ trong đám cưới truyền thống của người Việt Nam. Ngoài những công việc chính như trang trí nhà cữa, đãi tiệc mâm quả, trang phục cô dâu, chú rể… thì lựa chọn trang phục áo dài bưng quả nam  cho dàn phù rể bưng quả vừa hài hòa vừa kết hợp ăn ý với cô dâu chú rể là điều rất được quan tâm.
Từ trước đến nay Áo dài nam luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho đội ngũ này, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa phù hợp với văn hóa của phương Đông. Những chiếc áo dài cùng màu sắc, họa tiết và kiểu cách được chọn mặc giúp hòa hợp với áo dài của chủ nhân cũng như không gian của đám cưới.

Các mẫu áo dài bưng quả đẹp từ truyền thống cho các mẫu áo dài bưng quả được cách tân độc đáo về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đến chất liệu. Bên cạnh đó các nhà thiết kế cũng khá tinh ý khi cho ra đời những mẫu áo dài bưng quả với những mảnh ghép rời nhưng khi kết hợp cùng một đội bưng quả thì lại cho ra một liên kết khá chung hay đó là những mảnh ghép của một bức tranh hạc tiên hay chữ Hỉ, trăm năm hạnh phúc… Điều này không chỉ tạo sự độc đáo mà còn mang ý nghĩa hết sức to lớn. Đồng thời, đây cũng là lời chúc phúc cho một đám cưới hạnh phúc.
Hiện nay, quá nhiều dịch vụ cho thuê áo dài, vậy đâu là địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn?. Với dịch vụ cho thuê áo dài nam bưng quả cách tân độc đáo của Minh Minh shop bạn:
– Mẫu áo dài nam bưng quả nhiều màu sắc: Vàng tười, áo xanh, đỏ đồng tiền, áo dài xanh, xám bạc, trắng…
– Mẫu áo dài tà ngắn cách điệu.
– Mẫu áo dài nam theo kiểu nho sinh ngày xưa.
– Mẫu áo dài liên kết khi ghép lại tạo thành một bức tranh độc đáo.

Minh Minh áo dài chuyên cung cấp và cho thuê các loại áo dài bưng quả nam cách tân độc đáo, đủ mọi kích cỡ không phân biệt bạn gầy hay mập với chất lượng cao và giá cả phải chăng sẽ giúp cô dâu chú rể có được một đám cưới hoàn hảo nhất.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho quý khách hàng những mẫu áo dài phù hợp với hoàn cảnh và chi phí của bạn.

Không có nhận xét nào