Recent comments

Breaking News

Máy giảm béo toàn thân cho cơ thể bạn siêu thon gọn

Bạn có vòng eo thừa một ít mỡ? Hay bạn buồn phiền vì chân không thon gọn? Bất kể vấn đề của bạn là gì, bạn cũng sẽ tìm được cách giải quyết với chiếc máy giảm béo toàn thân.
Xu hướng làm đẹp của các Ngôi sao và nhiều người ưa chuộng hiện nay là giảm cân nhanh bằng công nghệ cao và tại HapBeauty spa đã ứng dụng công nghệ Liposonix   giúp loại bỏ mỡ thừa ,làm thon gọn trên mọi vùng cơ thể như : bụng ,đùi ,bắp tay ,chân ,giúp cho chị em lấy lại một vóc dáng như mong muốn .

Công nghệ máy giảm béo Liposonix là công nghệ sử dụng năng lượng laser để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Với sự tích hợp của bước sóng 1064nm, Liposonix giúp tiêu hủy triệt để các mô mỡ và các màng bám của tế bào mỡ, hóa lỏng chúng, sau đó sử dụng ống hút chuyên dụng để đưa toàn bộ mỡ thừa a ngoài cơ thể.
-Ngoài ra, bước sóng 980nm của Liposonix có tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da, giúp cho bề mặt da trở nên phẳng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên.
-Như vậy, với việc ứng dụng giảm béo bằng công nghệ Liposonix , chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất sẽ giúp loại bỏ từ 95% mỡ thừa, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.
Với công nghệ cao , bạn thu lại được rất nhiều lợi ích tích cực về vóc dáng và sức khỏe với máy giảm béo :


• Có thể giảm 6-11cm vòng bụng, 4-7cm bắp tay, đùi, bắp chân,giảm từ 2.5 đến 18kg cân nặng mà vẫn khỏe mạnh. Kết quả giảm cân quả nhanh chóng, an toàn và tuyệt vời nhất là bền vững. Bạn sẽ không cảm thấy đói, mệt, và không có bất cứ phản ứng phụ nào.
• Chương trình giảm cân này tốt cho sức khỏe, giảm tình trạng hạ huyết áp, ổn định lượng đường trong máu…
• Loại bỏ tận sâu các tế bào mỡ.
• Không mất thời gian nghĩ dưỡng.
Chi phí tùy theo từng bệnh nhân và tùy theo từng loại bệnh .
Với những thông tin về máy giảm béo toàn thân ở trên, hi vọng cơ sở của bạn sẽ tìm được loại máy phù hợp và chất blượng cho bạn. Đừng ngần ngại nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy gọi cho chúng tôi, Thẩm Mỹ Thủ Quán Việt Nam sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Không có nhận xét nào