Recent comments

Breaking News

Máy giảm béo mặt hiệu quả

Khác với một số loại máy nâng cơ khác, máy giảm béo mặt mang đến sự điều trị an toàn và không tổn thương
Một body chuẩn cùng với những đường cong quyến rũ cùng với mọt khuôn mặt Vline mà điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn. Khác với một số loại máy nâng cơ khác, máy giảm béo mặt mang đến sự điều trị an toàn và không gây tổn thương.

Máy giảm béo mặt
Hệ thống RF sản sinh nhiệt khi trở kháng của các mô chuyển từ dòng điện sang năng lượng nhiệt sâu hơn ở lớp hạ bì. Sóng có tần số cao thẩm thấu qua biểu bì và tác động trực tiếp lên mô hạ bì giàu collagen làm cho các phân tử nước bên trong hấp thu nước nhanh hơn.
Đây là thiết bị thẩm mỹ công nghệ radio Frequency- sử dụng năng lượng điện từ có tác dụng sâu từ 5-15mm tùy đầu điều trị, làm tăng nhiệt độ các mô dưới da lên đến 40-450C nhưng không làm bòng bề mặt da.

Máy giảm béo mặt
Mô mỡ hấp thu nhiệt gấp 3 lần các mô xung quanh nên bị tác động nhiệt phân hủy và tự đào thải ra ngoài theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể. Nhiệt sinh ra đồng thời kích thích các sợi elastin mới, collagen mới ở các lớp của da và các cơ bám da, giúp nâng cơ, săn chắc da.
Khác với những phương pháp nâng cơ thường thấy máy giảm béo mặt giúp da trở nên săn chắc, được trẻ hóa và đẹp lên trông thấy. Ngoài ra không chỉ giúp nang cơ, máy giảm béo mặt còn giúp xóa quầng thâm mắt, bọng mắt, nếp nhăn vùng mắt, cải thiện da rạn, da lão hóa, làm săn chắc vùng cánh tay ngực và mông,…
Chính vì những ưu điểm tuyệt vời này máy giảm béo mặt sẽ giúp cho chính Spa, thẩm mỹ viện có thêm nhiều các liệu trình làm đẹp, thu hút khách hàng cũng như được đánh giá cao và tạo dựng được uy tín với khách hàng của mình.
Tham khảo thêm bài viết: Máy giảm béo mini
Mọi thông tin liên hệ: Hotline: 0919813326
Địa chỉ: 3C7 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào